Honda Civic khuyến mãi lớn đầu năm

Svetlikj
(Autovina) - Từ ngày 07/01 đến 28/02/2013, khách hàng khi mua Honda Civic tại các đại lý của Honda Việt Nam sẽ được nhận "lộc" trị giá 30 triệu đồng.

Chương trình “Mua Civic hái lộc đầu xuân” là món quà mừng năm mới của các đại lý Honda Ôtô dành tặng đến các khách hàng thân thiết thay cho lời cảm ơn chân thành nhất cùng lời cầu chúc một năm mới thật tươi vui và tràn đầy hạnh phúc.

Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng thẻ Quà tặng may mắn do Ngân hàng Vietcombank phát hành cho khách hàng mua xe Honda Civic tại các Đại lý Ô tô Honda trong khoảng thời gian từ 7 tháng 1 đến hết 28 tháng 2  năm 2013. (Chương trình không áp dụng cho khách hàng mua xe dùng làm taxi và các khách hàng đang hưởng các chính sách hỗ trợ hiện hành khác của Honda Việt Nam.)

Thẻ quà tặng may mắn trị giá 30.000.000 VNĐ (ba mươi triệu đồng chẵn (đã bao gồm phần thuế thu nhập cá nhân mà khách hàng có nghĩa vụ nộp cho Nhà nước). Thẻ được sử dụng để thực hiện giao dịch rút tiền mặt tại ATM và chi tiêu tại các điểm chấp nhận thẻ có biểu tượng Connect24.

Hồng Ân




cuongvc