Hình ảnh đầu tiên về Toyota Highlander 2011

Admin
Phiên bản 2011 của chiếc SUV danh tiếng có những thay đổi lớn trong thiết kế phần mũi và một số chi tiết bên ngoài, nội thất xe vẫn hoàn toàn được giữ kín.

 

Được biết mẫu Toyota Highlander 2011 sẽ có mặt tại triển lãm Moscow Auto Show diễn ra vào cuối tháng 8 này trước khi được bán trên thị trường Nga và Ucraina.

 
Theo trang Autoblog, phiên bản cho thị trường Đông Âu này được phát triển thiết kế tương tự với phiên bản ở Mỹ. Toyota Highlander 2011 sở hữu phần mũi trước tái thiết kế theo phong cách mạnh mẽ hơn.
 
Những bộ phận thay đổi dễ nhận thấy trên Highlander 2011 bao gồm cụm đèn pha với kiểu dáng sắc nét hơn, lưới tản nhiệt hình lục giác đi kèm 2 đường ngang thay vì 3 như cũ, cản va trước và hốc đèn sương mù mới.
 
Hiện tại những khách hàng ở Đông Âu phải chờ triển lãm Moscow Auto Show diễn ra mới nắm được thông tin cụ thể về trhoong số kỹ thuật cũng như những trang bị trên chiếc xe này. Tuy nhiên, nhiều dự đoán cho rằng Highlander 2011 sẽ được trang bị động cơ V6, dung tích 3,5 lít cho công suất 273 mã lực. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 5 cấp.

Ánh Nguyệt

Theo WCF, Autoblog
admin