Hé lộ hình ảnh Suzuki Swift 2011

Admin
Mặc dù mới chỉ có hình ảnh bên ngoài được công bố và những bức hình chụp trộm trong lúc thử được đăng tải trên mạng nhưng Swift phiên bản 2011 đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ những độc giả mê xe.
Xuất hiện vào năm 2005, Swift được coi là bước đột phá trong mảng xe hơi của nhà sản xuất Nhật Bản. Cho đến nay, Suzuki Swift đã có mặt tại 116 quốc gia trên thế giới, với hơn 1 triệu chiếc được bán ra.
 
Thiết kế của xe được phát triển tại Châu Âu dưới sự phối hợp chặt chẽ của các chuyên gia Nhật Bản. Swift sở hữu những đường nét thiết kế táo bạo và toát lên sự trẻ trung đồng thời không kém phần thể thao của một mẫu Hatchback. Tên tuổi của Swift còn được biết đến qua các giải đua xe đường trường, sau vài chặng thử nghiệm năm 2005, đến 2006 Swift S1600 chính thức tham gia JWRC và ngay chặng đầu tiên, tay đua PG Andersson đã về đích sớm nhất.
 
Hình ảnh Swift 2011 trên đường chạy thử.
 
Cho dù những hình ảnh hé lộ về phiên bản 2011 vẫn chưa có thông tin về nội thất xe nhưng đã có nhiều phán đoán cho rằng Swift mới sẽ ‘’hấp dẫn’’ hơn với không gian tinh tế và thể thao hơn. Hàng ghế sau rộng rãi hơn nhờ được trang bị hệ khung gầm hoàn toàn mới giúp kéo dài trục cơ sở thêm 50mm, với tổng chiều dài tăng thêm 90mm so với thế hệ trước.
 
 
Suzuki Swift 2011 được trang bị động cơ mới Dual VVT chạy xăng 1,2 lít thay thế loại 1,3 lít trên bản hiện tại, công suất 121 mã lực. Có thể xe sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh thay thế cho dẫn động cầu trước của phiên bản cũ.
Đình Quý
Tổng hợp
vanquy