Hamilton không quan tâm tới lời nói của Alonso

Có vẻ như không khí bất hòa giữa hai tay đua này càng ngày càng nóng lên khi mới đây Hamilton đã không ngại tung ra những tuyên bố dạng “khiêu khích”.

Bất chấp trước đó đã có thông tin cho rằng hai tay đua này đang “làm hòa” với nhau sau chặng đua Châu Âu GP. Tuy nhiên, khẳng định của Hamilton chính là một “gáo nước lạnh” dội vào mối quan hệ vốn đã vô cùng căng thẳng và là sự phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. 

Thậm chí Hamilton còn tỏ thái độ coi lời nói của Alonso không ra gì khi khẳng định: 

Anh ra thích nói gì đó là chuyện của anh ta. Tôi không quan tâm và nó cũng không làm ảnh hưởng đến tôi. Tôi đang tập trung vào sự nghiệp của mình và vị trí mà tôi đã rất khó khăn mới dành được như hiện nay.” 

Trong khi Alonso đang thua xa về khoảng cách vị trí trên bảng xếp hạng và rất khao khát một chiến thắng thì xem ra những câu nói “châm chọc” của Hamilton chẳng khác gì một mồi lửa vào Alonso. 

Chiến thắng mùa giải F1 2010 có thể nói thật ý nghĩa nếu tôi đứng trên bục vinh quang vì mùa giải năm nay có quá nhiều bất ngờ và sự cạnh tranh. Tôi đang cảm thấy rất sung sức. Nếu bạn tập trung vào “chiến đấu” để giành được vinh quang thì chắc chắn bạn sẽ có đôi phút sai lầm. Nhưng kinh nghiệm có được sẽ là thứ quan trọng nhất.” 

Hiện tại, Alonso vẫn chưa “phản pháo” lại những gì mà Hamilton vừa nói nhưng chắc chắn tay đua của Ferrrari cũng sẽ không chịu ngồi yên.

 

TheoAutopro

autovina