GranCabrio – xe mui trần mới của Maserati

Admin
Với những ai yêu thích hãng xe hạng sang nổi tiếng nước Ý Maserati, model mui trần GranCabrio trình làng tại triển lãm Frankfurt tháng sau đúng là một món quà đầy hấp dẫn.


Maserati vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về GranCabrio, model mui trần 4 ghế đầu tiên trong lịch sử 95 năm của hãng. Thực chất đây là phiên bản mui trần của mẫu coupe GranTurismo gợi cảm. Có thể nhận thấy phong cách thiết kế thủ công đẹp và tinh tế của Pininfarina toát lên từ kiểu dáng bên ngoài đến các chi tiết nội thất.

 

Hãng xe có biểu tượng cây đinh ba giới thiệu: “GranCabrio kích thích cả 5 giác quan tận hưởng khí trời mà không mất đi tính tiện nghi và tính nằng vận hành”.

Với trục cơ sở dài nhất so với bất kỳ model mui trần nào có mặt trên thị trường, GranCabrio sẽ cho phép diện tích để chân phía sau rộng rãi. Maserati cũng cho biết hàng ghế phía sau xe không chỉ đơn thuần cung cấp chỗ ngồi mà còn đóng vai trò là người bạn đồng hành trong suốt chuyến đi".

 
Mui mềm làm bằng vải bạt, GranCabrio sẽ mượn động cơ 4,7L V8 434 mã lực từ đàn anh GranTurismo S và khả năng trang bị thêm động cơ 4,2L V8 405 mã lực.
 
“Vén màn” tại triển lãm Frankfurt khai mạc ngày 15 tháng sau, GranCabrio sẽ tấn công thị trường châu Âu mùa đông năm nay và đổ bộ thị trường toàn cầu vào mùa xuân năm 2010. Dự kiến mẫu xe có giá khoảng 130.000 USD tại Mỹ. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm đối với các mẫu xe mui trần nổi tiếng như Mercedes-Benz SL, Aston Martin Vantage roadster, BMW M6 cabrio và Jaguar XKR convertible.


autovina