GMC ra mắt xe SUV Terrain 2013

Igorhje
(Autovina) - Một trong những nhãn hiệu thuộc GM (General Motors) là GMC vừa cho ra mắt chiếc SUV Terrain phiên bản 2013.


Là một chiếc SUV được tạo ra dành cho thị trường Mỹ nên tất nhiên ngoại thất của xe không thể thiếu sự mạnh mẽ và hầm hố. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn được mạ crôm sáng bóng cùng logo GMC màu đỏ nằm trên lưới tản nhiệt.

Đặc biệt nhất có lẽ là các hốc bánh xe được thiết kế dạng vuông chứ không bo tròn theo bánh xe.GMC Terrain 2013 được trang bị la zăng cỡ 18 inch cho phiên bản động cơ I4 và 19 inch cho phiên bản động cơ V6.

Về nội thất, ghế xe bọc da Jet Black đặc biệt và khâu bằng chỉ màu đỏ tương phản với màu da. Nội thất xe được dùng gỗ gụ để trang trí một số chi tiết như vô lăng, ốp cửa và cần số.

Thay đổi lớn nhất ở GMC Terrain 2013 chính là dung tích xy lanh được tăng từ 3.0 lên 3.6 lít, nhờ vậy mà Terrain có công suất lên đến 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 369Nm.Hai con số này ở phiên bản cũ dùng động cơ 3 lít chỉ có công suất 264 mã lực và mô-men xoắn cực đại 301Nm.

Mặc dù dung tích động cơ tăng nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu của 2013 Terrain cũng không hề tăng mà chỉ bằng so với thế hệ trước đó.Chưa hết, GMC cũng cung cấp tuỳ chọn động cơ Ecotec I4 dung tích 2.4 lít công suất 182 mã lực, tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ thống dẫn động bốn bánh.Tuy nhiên, GMC vẫn chưa công bố giá bán của Terrain 2013.










Khoa Nguyễn







khoa.nguyen