Giọng ca bốc lửa Kylie Minogue chuộng Maserati GranTurismo S

Từ khi ra đời, mẫu coupe 2 cửa Maserati GranTurismo S đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều nhân vật nổi tiếng, một trong số đó có “sơn ca nước Úc” Kylie Minogue.

Là một trong những mẫu xe “thời trang” nhất trên thị trường, Maserati GrandTurismo S dường như được sinh ra để dành riêng cho người giàu sang và cao quý. Đó là một phần lý do giải thích vì sao mẫu coupe 2 cửa đến từ Italia lại trở thành “bạn đồng hành” của rất nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới.

Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm xe Geneva 2008, Maserati GranTurismo S đã gây ấn tượng mạnh với kiểu dáng đẹp mắt, những bề mặt trơn mịn và tính năng hoạt động miễn chê. Có thể kể đến một số chủ nhân nổi tiếng của Maserati GranTurismo S như nữ diễn viên kiêm ca sỹ xinh đẹp Vanessa Williams (vốn đang sở hữu trong tay vài chiếc siêu xế đình đám khác do Lamborghini và Ferrari sản xuất), bếp trưởng James Martin và nhà thiết kế thời trang Marc Jacobs.
 

Kylie Minogue bước ra từ chiếc Maserati GranTurismo S

Trong danh sách những gương mặt nổi tiếng ưa chuộng Maserati, không thể bỏ qua nữ diễn viên kiêm ca sỹ nhạc Pop Kylie Minogue. Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp giọng ca bốc lửa bước ra từ một chiếc Maserati GrandTurismo S màu đen trước cửa studio ở London. Tông xuyệt tông với chiếc coupe 2 cửa là áo jacket và đôi boot màu đen của nữ ca sỹ 42 tuổi.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Kylie gây bất ngờ về gu “chơi” xế hộp hạng sang. Hồi đầu năm nay, cô đã chi hẳn 32.000 USD để bổ sung những trang thiết bị cao cấp cho chiếc Audi A8 W12 trị giá 160.000 USD của mình. Cụ thể, giọng ca “siêu giàu” đã mua một bộ gương đặc biệt, hệ thống âm thanh đỉnh cao với màn hình TV lắp trên tựa đầu ghế trước, mâm đúc 20 inch trị giá 2.400 USD cùng bộ ghế trước/sau có tính năng thông khí và massage trị giá 6.000 USD.

Theo Autoevolution

autovina