Ford Ranger 2012 đã có thể lái thử ở Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Chiếc xe bán tải toàn cầu Ford Ranger 2012 hiện đã có mặt tại Việt Nam, và đã sẵn sàng ở các đại lý Ford cho khách hàng lái thử.

Ford Ranger 2012 hiện tại đã có mặt tại Việt Nam, nhưng vẫn chưa được ra mắt chính thức, cũng như vẫn chưa có thông tin gì về giá bán các phiên bản. Thay vào đó là cuộc thi “Thử thách cùng Ford Ranger” đang được phát động và đã tìm được 3 người chơi vào chung kết.

Hiện tại, khách hàng tại Việt Nam nếu quan tâm mẫu xe Ford Ranger có thể đăng ký lái thử xe tại các đại lý Ford trên toàn quốc.

Lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu đồng hồ CASIO G-Shock, Ford Ranger sở hữu hình khối khoẻ khoắn. Mặt ca-lăng gồm ba thanh ngang gợi nhớ tới mẫu F-150 series huyền thoại của Ford. Đặc biệt hơn cả, Ford đã thiết kế sẵn hai khe hút gió bên hông để người mua xe có thể độ thêm cổ hút gió vào Ranger, chi tiết này sẽ làm hài lòng các tín đồ Offroad.



Ranger mới có hai phiên bản động cơ diesel Duratorq TDCi 2.2L 4 xy-lanh và 3.2L 5 xy-lanh, lần lượt có công suất 150 mã lực, 375 Nm và 200 mã lực 470 Nm, đây đều là động cơ mới mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn với với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và turbo. Theo Ford, mức tiêu thụ nhiên liệu của động cơ 2.2L chỉ 7,6 L/100km và động cơ 3.2L chỉ 8,4 L/100km.

Tương tự một chiếc sedan, Ranger 2012 được trang bị hàng loạt công nghệ thông minh như tích hợp Bluetooth, USB và iPod cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống điều hòa hai vùng tự động và hệ thống ga tự động cũng được trang bị cho các phiên bản cao cấp Wildtrak.

Mức giá tham khảo của Ranger Wildtrak 2.2 tại thị trường Thái Lan vào khoảng 27.000 USD.



Hồng Ân

 
 
cuongvc