Ford ra xe cạnh tranh với Bugatti Veyron

Igorhje
(Autovina) - Để chuẩn bị cho triển lãm ôtô quốc tế tại NewYork sắp tới, hãng Ford cùng chi nhánh SVT và hãng "độ" Shelby đã tạo nên một "siêu phẩm" là chiếc Mustang có công suất lên tới 1100 mã lực, ngang ngửa siêu phẩm tốc độ Bugatti Veyron.

Hãng "độ" Shelby do chính cựu tay đua huyền thoại Carroll Shelby thành lập và cũng là hãng "ruột" của dòng Ford Mustang. Sản phẩm mới nhất của hãng chính là chiếc Ford Mustang Shelby GT500 mang động cơ V8 5.8 lít công suất 650 mã lực.

Và hôm nay, chi nhánh xe tính năng cao SVT (Special Vehicle Team) của Ford đã cùng Shelby tạo nên một "ngựa hoang" mạnh mẽ nhất trong lịch sử tính luôn cả những chiếc xe do các hãng khác "độ" lại.

Trước khi chiếc Mustang 1100 mã lực này ra đời thì có lẽ chiếc Ford GT500 do hãng "độ" Geiger Cars với công suất 840 mã lực.Chiếc Mustang lần này được Shelby "độ" lại sẽ có hai phiên bản.

Phiên bản đầu tiên hợp pháp và được chạy trên đường phố sẽ có công suất 963 mã lực và phiên bản chỉ được chạy trong các đường đua sẽ có công suất 1115 mã lực. Giá của gói độ mà chiếc Mustang được phép chạy trên đường phố sẽ từ 149.995 USD và giá phiên bản đường đua là 154.995 USD.

Tuy nhiên, hai mức giá trên chỉ là số tiền mà bạn phải bỏ ra để "độ" chiếc xe của mình và bạn phải tốn thêm khoảng 54.000 USD để mua một chiếc Mustang Shelby GT500.

Với sức mạnh này, xe "dư sức" đua với siêu phẩm tốc độ Bugatti Veyron.

Một số hình ảnh khác của xe:









 

 

Khoa Nguyễn

khoa.nguyen