Ford Fiesta về đại lý Sài Gòn với giá 659 triệu

Svetlikj
(Autovina) – Hôm nay, trang facebook của Ford Phú Mỹ, Sài Gòn vừa đăng tải hình ảnh Fiesta 1.0 Ecoboost đã về đến showroom, và giá bán dự trù cho khách hàng đặt xe là 659 triệu đồng.

Như vậy, mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng Ford Fiesta mới đã có thể sẵn sàng  cho khách hàng chiêm ngưỡng. Phiên bản trưng bày tại đại lý Ford Phú Mỹ giống với mẫu xe vừa được ra mắt tại triển lãm Ô Tô Việt Nam 2013 hồi cuối tháng 10 vừa qua.

Ford Fiesta hoàn toàn mới được trang bị động cơ EcoBoost 1,0L, thành viên mới nhất trong gia đình động cơ toàn cầu EcoBoost với các phiên bản công suất từ 1,0L đến 3,5L.

Khối xi–lanh của động cơ EcoBoost 1,0L có thể để gọn trong 1 trang giấy A4, nhưng lại có thể đạt mức công suất 125PS và 170Nm ở vòng tua cực đại, khiến nó trở thành động cơ có hiệu suất mạnh nhất trong số các dòng xe Ford hiện nay, thậm chí mạnh hơn một số mẫu xe khác dùng động cơ cao hơn.

Dự kiến trong tháng này, Ford Việt Nam sẽ công bố giá bán của mẫu xe này, cùng với giá bán của bản động cơ 1,5 lít Duratec. Mức giá được Ford Phú Mỹ dự trù cho khách hàng đặt xe Fiesta 1,0 lít EcoBoost vào khoảng 659 triệu đồng.







>> Chi tiết Ford Fiesta mới

Hoàng Phát

cuongvc