Ford Fiesta bán tải ra mắt

Svetlikj
(Autovina) - Ford vừa cho ra mắt phiên bản bán tải của Ford Fiesta, mang đến cho khách hàng một phương tiện chuyên chở nhỏ gọn trong thành phố.

Tuy là xe van loại nhỏ nhưng Ford Fiesta Van có thể chịu được tải nặng từ 485-508 kg, tương đương với những chiếc pickup, chiều dài khoang hành lý là 1,3m. Trang bị cho người lái khá tiện nghi với hệ thống kết nối trong xe SYNC với chức năng hỗ trợ khẩn cấp, Active City Stop và hệ thống MyKey. Bên ngoài, Ford Fiesta phiên bản mới có các điểm nhấn là lưới tản nhiệt 6 điểm mới bao gồm các thanh mạ crôm, la-zăng là loại ốp.

Ford Fiesta Van có các tuỳ chọn động cơ bình thường hai phiên bản Duratorq TDCi diesel 1.5L công suất 75 mã lực và 1.6L công suất 95 mã lực, cùng động cơ xăng Duratec 1.25L công suất 82 mã lực.



Ngoài ra, Ford còn cung cấp phiên bản ECOnetic cho Fiesta Van, động cơ này có công suất 95 mã lực với các trang bị cao cấp như hệ thống Start/Stop, low rolling-resistance tires (lốp cải thiện hiệu quả nhiên liệu bằng cách tối thiểu hoá năng lượng lãng phí khi lốp xe lăn trên đường).

Tất cả các bản diesel đều có lượng khí thải CO2 dưới 100g/km, còn bản ECOnetic chỉ là 87g/km cùng mức tiêu thụ nhiên liệu 3,3 lít/100km.Theo kế hoạch, những chiếc Fiesta Van sẽ đến tay khách hàng vào đầu tháng tới.

Hồng Ân

cuongvc