Ford F-150 làm "xe cứu hoả"

Igorhje
(Autovina) - Danh hiệu "Chiếc xe bán tải tốt nhất thế giới" dành cho Ford F-series là điều không có gì phải bàn cãi. Và giờ đây, Forfd F-150 đã được chọn để bổ sung cho lực lượng cứu hoả và cảnh sát.

Ford đã ra mắt 2 phiên bản đặc biệt dành cho lực lượng cứu hoả và cảnh sát. Gói trang bị được Ford đặt tên là "Special Service Vehicle" xây dựng trên phiên bản F-150 SuperCab và SuperCrew.

Ford F-150 cũng có 2 phiên bản khác nhau dử dụng động cơ V6 và V8. Phiên bản động cơ V8 5.0 lít, hút khí tự nhiên có công suất 360 mã lực. Phiên bản động cơ V6 3.5 tăng áp Ecoboost có công suất 365 mã lực. Mô men sẽ được truyền tới bánh xe thông qua hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Cả 2 phiên bản đều được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Các trang thiết bị của Ford F-150 sẽ được nâng cấp cho phù hợp với công việc như hệ thống thông tin liên lạc, các chi tiết như đèn báo hiệu và còi hụ được thêm vào. Hệ thống điều khiển trung tâm của Ford được loại bỏ để tăng khoảng trống cho những thứ cần thiết hơn.


Khoa Nguyễn

khoa.nguyen