Ford công bố EcoSport hoàn toàn mới

Svetlikj
(Autovina) - Tại triển lãm ô tô New Delhi 2012 tại Ấn Độ, Ford công bố EcoSport hoàn toàn mới là mẫu xe thứ ba trong tám mẫu xe Một Ford toàn cầu sẽ được giới thiệu vào thị trường Đông Nam Á trong giữa thập kỉ tới.

Hiện đại và tiên tiến, xe Ford EcoSport hoàn toàn mới là sự phối hợp tuyệt vời về thiết kế, công nghệ, chất lượng và an toàn nhằm thu hút thế hệ khách hàng mới tại các thị trường khác nhau trên toàn cầu.


Alan Mulally, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Ford Motor cho biết: "Ford EcoSport hoàn toàn mới thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho khách hàng những chiếc xe du lịch và xe tải mà họ mong muốn và trân trọng. Đội kỹ sư của chúng tôi đã ứng dụng nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất xe EcoSport để tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới, mạnh mẽ và ưu việt hơn."


Xe EcoSport từng là một "hiện tượng thị trường" kể từ khi được giới thiệu tại Nam Mỹ năm 2003 với tư cách là xe thể thao đa dụng đầu tiên có giá cả phải chăng của khu vực. Trong chín năm sau đó, mẫu xe này đã bán được 700.000 chiếc, tạo nên một phân khúc xe mới với các tính năng mà nhiều khách hàng mong muốn sở hữu.

Xe EcoSport mới sẽ được sản xuất tại nhà máy hiện đại và hoàn toàn mới của Ford Thái Lan ở Rayong.

 

Hồng Ân

cuongvc