Ferrari - niềm tự hào nước Ý

Igorhje
(Autovina) - Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Nino Batista mới đây đã cho ra mắt một bộ ảnh khá đẹp về các mẫu của Ferrari từ 458 Italia, Enzo, 599 GTO cho đến F40 và F50.

Đất nước hình chiếc ủng luôn nổi tiếng thế giới với khả năng tạo ra những thiết kế mang phong cách độc đáo, tiên phong, xứng đáng là cái nôi tạo nên tên tuổi của những thương hiệu lừng danh. Thành công của người Ý không chỉ thể hiện ở những thiết kế chứa đựng các giá trị truyền thống, mà còn thể hiện nét độc đáo, quyến rũ trong từng sản phẩm riêng biệt.

Có thể nói Ferrari chính là một trong những điển hình, cũng là niềm tự hào của nước Ý, thể hiện được những nét đặc trưng cho đẳng cấp và phong cách ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Không như những thương hiệu xe danh tiếng khác, Ferrari rất quen thuộc với ngay cả những người bình thường, kể cả khi họ chẳng quan tâm gì đến xe hơi.













Hiện nay, Ferrari đã thuộc về Tập đoàn Fiat, nhưng thương hiệu này vẫn được xem là một hình ảnh đại diện cho nước Ý, chứ không chỉ đơn giản là tài sản của Fiat.

Khoa Nguyễn






khoa.nguyen