Ferrari F430 "cháy thành than" tại Hi Lạp

Igorhje
(Autovina) - Quả là một tuần lễ không vui cho các fan đam mê tốc độ khi "siêu bò" LP550-2 Balboni vừa "tan xác" cách đây vài ngày tại Ấn Độ thì hôm nay lại thêm "ngựa chồm" cháy rụi sau khi gặp tai nạn và lấy đi tính mạng của 2 người trên xe.

Không phải tự nhiên mà Ferrari F430 được gắn cái "mác" siêu xe. Phía sau lưng tài xế chính là khối động cơ V8 4.3 lít công suất 490 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 465Nm tại 5250 vòng/phút. Xe có thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4 giây trước khi chạm tốc độ tối đa 320 km/h.

Cũng chính vì đây là một chiếc siêu xe nên nó cũng không hề dễ dàng để "cầm cương" và hậu quả chung cho những tay lái thiếu kinh nghiệm nhưng lại đam mê tốc tốc độ quá mức là những tai nạn cực kì nghiêm trọng. Doanh nhân người Hi Lạp tên Leontiadis đã lái chiếc F430 quá nhanh để rồi đâm thẳng vào một cái cây bên đường và "ngựa chồm" đã "bốc cháy thành than". Bên cạnh việc chạy quá tốc độ, cũng phải kể đến nguyên nhân mặt đường trơn trượt.

Đoạn clip ghi lại hiện trường vụ tai nạn:

 

Khoa Nguyễn

 
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_GB/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
 
khoa.nguyen