Diễn viên Hải Anh: Tôi chọn Triton 2010 để sống thật với cá tính!

Admin
Là một người năng động, việc chọn xe làm phương tiện di chuyển phù hợp với sở thích và cá tính của mình cũng không phải là dễ dàng. Việc Hải Anh quyết định chọn Triton cũng xuất phát từ một dịp rất tình cờ khi anh có cơ hội lái và cảm nhận về xe trong bộ phim “Blog và nàng dâu” sắp được trình chiếu trong thời gian tới.

Chính những đường nét mới mẻ và khả năng vận hành của Triton đã chinh phục chàng trai đa tài có phong cách năng động này.

 

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Namvào tháng 12/2008, Mitsubishi Triton đã mang đến một “làn gió mới” cho dòng xe pickup. Thiết kế của xe làm thay đổi những thành kiến về dòng xe này mà trước đây mọi người vẫn nghĩ là chỉ dành cho công việc.


Vóc dáng của Triton đã thực sự quấn hút Hải Anh.

 

Ngoài nghề diễn viên- người mẫu, Hải Anh còn là một doanh nhân. Vì vậy, việc chọn lựa xe được anh cân nhắc rất kỹ lưỡng, từ thiết kế đến tính năng hoạt động, mức độ tiện nghi và đặc biệt là phải phù hợp với phong cách của mình. Anh cho biết: “Tôi thích Triton vì thiết kế khá đặc biệt của xe. Ngoài ra, tiện nghi trong nội thất và tính năng hoạt động của xe đã thực sự thuyết phục tôi.”

 

Hải Anh chia sẻ: “Thú vị hơn, chỉ cần thay đổi mui xe phía sau là bạn có thêm một phong cách mới cho xe phù hợp với hoàn cảnh và mục đích sử dụng. Mui xe cao giúp xe thanh lịch hơn, giúp xe gần với dòng xe thể thao đa dụng. Trong khi mui thấp hay thanh inox trang trí thùng sau lại giúp xe trông mạnh mẽ hẳn lên. Điều này thể sự linh hoạt và đa năng của xe mà khó có dòng xe nào khác đạt được.”

 

Nội thất của xe không hề thua kém dòng xe du lịch với 5 chỗ ngồi rộng rãi. Nội thất 2 tông màu, ghế bằng vật liệu nỉ cao cấp, bảng đồng hồ thiết kế hiện đại, màn hình hiển thị đa thông tin và điều hoà nhiệt độ tự động là những điểm nổi bật của nội thất Triton.


Tậu "xế mới", Hải Anh có thêm nhiều kế hoạch trong tương lai.

 

Với nhiều kế hoạch kinh doanh đã và đang thực hiện, chắc chắn rằng khi có thêm Triton, công việc và sở thích cá nhân của Hải Anh sẽ được đáp ứng nhanh chóng hơn.

 

Hải Anh tiết lộ: “Tôi đang mong chờ đến ngày nhận xe Triton 2010 để thực hiện kế hoạch của mình. Tất cả đã sẵn sàng và chắc chắn rằng Triton sẽ là chọn lựa đúng đắn và phù hợp với phong cách của tôi.”  Ngày giao xe cũng sắp đến. Hải Anh sẽ đến đại lý Mitsubishi Việt Hùng để nhận về cho mình chiếc Triton 2010..

Autovina