Dàn Chevrolet Spark "độ" ở SEMA 2012

Svetlikj
(Autovina) - Hãng xe Mỹ mang đến triển lãm SEMA 2012 dàn xe Chevrolet Spark "độ" nhiều màu sắc, mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho khách hàng.

Đối với khách hàng nữ, Chevrolet cung cấp phiên bản "Pink Out" được thiết kế với tông màu hồng dễ thương và nữ tính, đi cùng chiếc nơ xinh xắn trên thân xe. Không những thế xe còn rất năng động với gói bodykit thể thao đi cùng bộ mâm cực chất, khiến các khách hàng nam cũng phải "mủi lòng".


Tiếp theo là phiên bản đầy màu sắc "Color Run" để cổ động ho sự kiện chạy bộ Color Run 5K. Phiên bản này cũng được trang bị bodykit thể thao, mâm màu trắng cùng thân xe sặc sỡ với nhiều màu sắc, đúng với tiêu chí của sự kiện.


Các quý ông có thể phải mê mẩn với gói độ "Z-Spec" màu đỏ Salsa. Phiên bản này giống với phiên bản "Pink Out" các chi tiết ngoại thất, tuy nhiên màu sơn cùng một số chi tiết cách điệu giúp nó "men" hơn rất nhiều. Bộ vành 15 inch màu khói có thể làm mê mẩn các tín đồ thể thao.

Chevrolet Spark và những ý tưởng độ độc đáo

Chevrolet Spark và những ý tưởng độ độc đáo

 

Chiếc xe cuối cùng mang tên Spark Simister là mẫu xe độ "khủng" nhất trong dàn xe Spark tham gia Sema. Màu đen tuyền kết hợp với các chi tiết lấy cảm hứng từ xe đua tạo cho chiếc xe một ngoại hình bắt mắt và cực "ngầu".  Bánh xe cũng lớn hơn tiêu chuẩn với mâm cỡ 18 inch, gầm xe hạ thấp khiến nó chẵng khác nào một chiếc xe đua thực thụ.

 

Xe Spark Sinister được hạ thấp gầm nhờ một bộ kit.
 
Xe Spark Sinister được hạ thấp gầm nhờ một bộ kit.

 
Tuy nhiên, tất cả các phiên bản đều không được độ phần động cơ, nên chỉ những khách hàng ưa thích vẻ ngoài mới có hứng thú với dàn xe Spark "độ" này.

Hồng Ân

cuongvc