Đại gia chối bỏ siêu xe đắt nhất Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Gần đây, khi dư luận đang rộ lên tin đồn về chủ nhân thật sự của chiếc Bugatti Veyron ở Việt Nam là thiếu gia hãng nhựa Long Thành Minh, nhân vật này lại lên tiếng phủ nhận, chối bỏ chiếc xe này không phải thuộc sỡ hữu của mình.

Trước khi mẫu xe đình đám này về đến Việt Nam, nhiều diễn đàn rộ lện tin đồn về chủ sỡ hữu siêu xe nhanh nhất thế giới này không ai khác chính là Minh “nhựa”, phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH nhựa Long Thành. 

Tuy nhiên, mới đây trong công văn gửi các báo điện tử, chính ông Phạm Trần Nhật Minh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết thông tin trên là “không đúng sự thật”. Đây quả là một thông tin khá “sock”, đặt ra nhiều nghi vấn cho nhiều người hâm mộ hiện nay. Dư luận tiếp tục đặt câu hỏi về chủ nhân “ẩn danh” của chiếc siêu xe này.



Siêu xe Bugatti Veyron về Việt Nam đã lâu nhưng dư âm của nó hầu như vẫn chưa hề suy giảm, các thông tin xoay quanh xe và chủ xe luôn được người hâm mộ quan tâm và vẫn đều đều xuất hiện trên các mặt báo.

Thiết nghĩ, chủ sỡ hữu siêu xe đình đám này là ai không phải là việc quan trọng, chỉ riêng việc nó có mặt tại Việt Nam đã gây nên sự háo hức và phấn khích cho những người yêu xe tại Việt Nam.

Hồng Ân

 
 

 

cuongvc