Dacia Sandero: xe hatchback giá 213 triệu VND

Svetlikj
(Autovina) - Có giá chỉ 7.900 Euro tại Pháp, tương đương 213 triệu VNĐ, chiếc Dacia Sandero trở thành lựa chọn kinh tế nhất trong dòng xe hatchback hiện nay.

Với giá bán trên, Dacia Sandero đã được cung cấp chế độ bảo hàng 3 năm - 100.000 km. Trang bị tiêu chuẩn của xe là hệ thống lái trợ lực điện ghế gập 60/40, hệ thống ESC, túi khí cho hai người ngồi phía trước.

Ở thị trường Pháp, Dacia Sandero có 7 lựa chọn về màu sơn, và 2 lựa chọn về màu nội thất. Xe sẽ được cung cấp động cơ có dung 1.2 lít với hai lựa chọn động cơ dầu hay xăng.

Nếu bỏ thêm 900 Euro, xe sẽ được cung cấp thêm hệ thống khóa của trung tâm, cửa kính chỉnh điện, hệ thống giải trí cao cấp. Phiên bản cao cấp và đắt tiền nhất có giá 12.600 Euro sẽ được trang bị hệ thống leo dốc, máy tính điện tử để điều khiển các chức năng tiện nghi, hệ thống dẫn đường, cruise control, giới han tốc độ, cảm biến lùi và cửa kính điện phía sau.

Thương hiệu Dacia còn khá xa lạ tại Việt Nam, nhưng tại Châu Âu thì hãng xe này nổi tiếng với những dòng xe giá rẻ, chất lượng ổn. Với loạt sản phẩm mới vừa ra mắt tại Paris, Dacia đã có tiến bộ về mặt thiết kế.



Hồng Ân

cuongvc