Cuộc hội ngộ "xế độ" lớn nhất Sài Gòn

Svetlanauhn
(Autovina) - Đúng như dự kiến, vào sáng ngày 2/6/2012, chương trình "Hội ngộ xế độ - ra mắt Genesis Coupe Klub" đã được D1 Workshop tổ chức và thành công tốt đẹp.

Vào lúc 10h sáng nay, hàng loạt những chiếc xe "độ" đậm chất thể thao và khỏe khoắn, cùng không ít những mẫu xe sang hiếm khi thấy ở Việt Nam, đã cùng tụ hội tại một địa điểm: quán cafè Now Zone thuộc Q7, TPHCM.

Con đường Bùi Bằng Đoàn bỗng trở nên nhộn nhịp bởi sự xuất hiện của hàng chục mẫu xe cực kỳ đẳng cấp, từ Hyundai Genesis Coupe cho đến những Audi, Mercedes-Benz, BMW, Porsche... và thậm chí là cả Alfa Romeo hay Maserati. Tất cả đã tập trung lại để tham gia chương trình "Hội ngộ xế độ" do D1 Workshop, một trong những xưởng độ xe chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện nay, tổ chức.



Ý tưởng thực hiện một cuộc hội ngộ như thế này đã được các thành viên D1 Workshop "thai nghén" từ rất lâu, nhưng đến bây giờ mới có cơ hội triển khai, với mong muốn tạo ra một sân chơi chung cho tất cả những ai có niềm đam mê với xe hơi. Chính vì vậy mà tham gia chương trình lần này có rất nhiều người đến từ mọi miền Tổ quốc, chứ không chỉ có mỗi chủ nhân của những chiếc xe từng được "độ" ở D1 Workshop

Đây cũng là dịp để D1 chính thức thành lập Genesis Coupe Klub (GCK) - một câu lạc bộ dành riêng cho những người sở hữu dòng xe thể thao 2 cửa trứ danh của Hyundai. Genesis Coupe không những có dáng vẻ thể thao bóng bẩy và giá bán hợp lý mà còn rất dễ "độ", nên đã nhanh chóng trở nên phổ biến trong giới chơi xe Việt Nam. Tuy vậy những người sử dụng Genesis Coupe vẫn còn rải rác, chưa có sự gắn kết và D1 Workshop cảm thấy đã đến lúc để tập hợp họ lại trong một cơ cấu vững mạnh như GCK.

Bên cạnh việc đề ra phương hướng phát triển trong tương lai cho công cuộc "độ" xe và chơi xe "độ" ở Việt Nam, D1 Workshop cũng đem đến những giờ phút giải trí thú vị cho khách tham gia qua các tiết mục của rapper Karik, nhóm nhảy X-Storm và cuộc thi bình chọn xe "độ" đẹp nhất với các phần quà giá trị từ các nhà tài trợ. Tất nhiên không thể không kể đến sự góp mặt của những "chân dài" mỹ miều, làm tăng thêm phần hấp dẫn cho chương trình.

Với một khởi đầu tốt đẹp như vậy, sân chơi do D1 Workshop tạo ra hứa hẹn sẽ phát triển tích cực, tạo được dấu ấn đối với cộng đồng "chơi" xe và tiếp tục thúc đẩy niềm đam mê xe hơi tiềm ẩn trong mỗi con người Việt Nam.

Nam DT

 
 
kynam