Cùng Audi A4 mới dạo phố tại Đà Lạt

Admin
(Autovina) - Ngắm bộ ảnh đầu năm mới 2017 của mẫu sedan Audi A4 mới tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Tiếp nối bộ ảnh đón sắc xuân nhân dịp Tết Nguyên đán, mới đây mẫu Audi A4 mới lại khiến nhiều người "ngẩn ngơ" trước vẻ đẹp của mình khi "thả dáng" trong những khung cảnh nên thơ của vùng hoa Đà Lạt.

Audi A4 hoàn toàn mới

Trong các dòng xe của Audi, A4 là mẫu xe không những chỉ thành công về mặt thương mại mà còn giành nhiều giải thưởng danh giá về cho hãng xe Đức. Kể từ khi ra mắt, Audi A4 mới tiếp nối truyền thống của các phiên bản đi trước với nhiều giải thưởng cũng như đánh giá cao của các tạp chí nổi tiếng về ô tô hay từ những chuyên gia thiết kế. Có thể kể qua một số giải thưởng mà Audi A4 mới là "chủ nhân" như: giải thưởng Vô lăng vàng 2015 (Golden Steering Wheel 2015) được bình chọn bởi người đọc của 2 ấn phẩm nổi tiếng là cuốn tạp chí Auto Bild và tờ báo Bild am Sonntag cùng nhiều chuyên gia quốc tế khác.

Audi A4 hoàn toàn mới

Audi A4 mới sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá từ hãng xe Đức nhằm tạo sự đột phá trong phân khúc sedan hạng sang tầm trung. Ở ngoại hình, những thay đổi ở thiết kế giúp A4 có hệ số cản chỉ còn 0,23 tốt nhất trong phân khúc từ đó mang lại khả năng khí động học tốt hơn.

Audi A4 hoàn toàn mới

So với phiên bản tiền nhiệm, Audi A4 mới có kích thước lớn hơn 1 chút nhưng trọng lượng xe lại giảm một cách đáng kể với 140 kg. Điều đó có được nhờ vào cấu trúc phối hợp các vật liệu thông minh và siêu nhẹ được áp dụng trên thân xe.

Ngoài ra khả năng cách âm của xe cũng được cải thiện hơn trước. Hệ thống đèn LED ma trận cũng mang tới cho Audi A4 mới nét sắc sảo và nổi bật hơn, đặc biệt là khi di chuyển vào buổi tối. Khả năng chứa đồ của xe tốt hơn trước với dung tích khoang hành lý lên tới 480 lít.

Audi A4 hoàn toàn mới

Về không gian bên trong xe, có hai điểm mới trong không gian Audi A4 phiên bản này đó là hệ thống hiển thị điện tử Audi virtual cockpit với  màn hình LCD 12,3 inchs hiển thị những thông tin quan trọng nhất dưới các định dạng đồ họa thông minh ở độ phân giải cao cùng các hiệu ứng bắt mắt và chi tiết. Bảng điều khiển MMI ở trung tâm cũng là một thiết kế hoàn toàn mới. Audi A4 phiên bản mới được trang bị tiêu chuẩn MMI radio plus và radio Concert.

Đối với những khách hàng hâm mộ hi-fi, tùy chọn hệ thống âm thanh 3D Bang & Olufsen như một tuỳ chọn đẳng cấp cao. Hệ thống giải trí phía sau với màn hình Audi tablet mới được sử dụng linh hoạt như một tuỳ chọn.

Audi A4 hoàn toàn mới

Phiên bản Audi A4 mới được ra mắt tại Việt Nam với động cơ 2.0 kết hợp hoàn hảo giữa sức vận hành mạnh mẽ thể thao với sự êm ái. So với phiên bản tiền nhiệm, công suất tăng thêm 15kW (tăng 12%) đạt mức 140 kW tương đương 190 hp (tăng 10 hp) nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 16% chỉ còn 4,9 lit/100 km.

"Audi A4 hoàn toàn mới cho phép tối đa công suất cùng các chế độ lái năng động tạo sự hứng khởi và thoải mái nhất trong phân khúc“, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam cho biết. 

Audi A4 hoàn toàn mới

Hệ thống truyền động và khung gầm của Audi A4 mới được tái phát triển lại hoàn toàn. Hộp số tự động S tronic 7 cấp nay được thiết kế lại mọi yêu cầu truyền động mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hệ thống phân bổ mô men xoắn theo bánh lái bổ sung cho dẫn động cầu trước.

Audi A4 hoàn toàn mới

Hệ thống treo và lái triệt tiêu những rung động từ mặt đường không bằng phẳng đồng thời kết nối với hệ thống ổn định lái như ma sát hay lực kéo bên. Ưu việt này dựa trên việc cải tiến hệ thống liên kết 5 điểm và hệ thống lái cơ điện – chúng được thiết kế đặc biệt nhẹ. Công nghệ này thiết lập nên nền móng của cơ chế lái năng động và độ thoải mái cao cấp trong khi mức tiêu hao nhiên liệu giảm. Các tùy chọn thêm gồm có chức năng lái năng động với khả năng thay đổi tỷ số truyền trục lái theo tốc độ xe và góc đánh lái, bên cạnh đó hệ thống treo với các giảm chấn cho phép thay đổi theo 2 chế độ: thể thao và thoải mái.

Audi A4 hoàn toàn mới

Không chỉ đạt được những đánh giá cao về thiết kế, tiện nghi và khả năng vận hành, Audi A4 hoàn toàn mới còn nhận được nhiều đánh giá 5 sao từ các tổ chức hay chương trình kiểm nghiệm va chạm xe như NCAP Châu Âu hay Viện Bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS) của Mỹ.

"Với Audi A4 hoàn toàn mới, khách hàng Audi tại Việt Nam có thêm 12% công suất nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều so với phiên bản trước“, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam nhấn mạnh.

Hiện Audi A4 hoàn toàn mới đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 1,65 tỷ đồng.