Chùm ảnh: Nhìn lại HLV Park Hang Seo – Thủ lĩnh thầm lặng của U23 Việt Nam

(Autovina) - Chiến thắng trong lòng người hâm mộ và thi đấu như những người hùng sân cỏ, đội tuyển U23 Việt Nam cần cảm ơn người thầy: HLV trưởng Park Hang Seo.

Trận chung kết Giải vô địch U23 Châu Á đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn vang đọng mãi trong lòng người hâm mộ Việt Nam khi đội tuyển nước nhà đã lập nên những chiến công kỳ tích. Đóng góp vào thành công đó không thể không nói tới vị HLV trưởng người Hàn Quốc đã dìu dắt cả đội từ những ngày đầu: ông Park Hang Seo.

Ngày 28/1/2018 là một ngày hội không bao giờ quên của người dân cả nước và đặc biệt các cầu thủ trẻ trong đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam khi chiếc xe buýt hai tầng đưa đoàn diễu hành quanh các con phố lớn của Hà Nội như chìm trong biển người chào đón, cờ đỏ sao vàng và những cái vẫy tay đầy nhiệt huyết. Các chàng trai đã trở về sau nhiều ngày tháng “lăn lộn” tại Trung Quốc, thi đấu hết mình và dù không giành được Huy chương vàng nhưng họ đã trở thành những người hùng trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Đồng hành cùng các “chiến binh” U23 Việt Nam là vị HLV trưởng người Hàn Quốc, người thầy thầm lặng đứng sau thành công của các học trò. Hãy cùng điểm lại những hình ảnh và khoảnh khắc ông Park Hang Seo dìu dắt học trò và hòa chung niềm vui chiến thắng cùng các cầu thủ.