Cudicini gặp nạn với xe máy

Admin
Chiếc BMW chổng bánh lên trời, găm chặt và làm nát một bên thân chiếc ô tô hiệu Ford Fiesta. Đó là hậu quả của một phút nổi hứng xuống phố bằng xe máy phân khối lớn của cựu thủ thành Chelsea - Carlo Cudicini.
Vụ tai nạn diễn ra trên đường Forest, Walthamstow, Đông London lúc 10h30 sáng hôm qua (ngày 12/11 địa phương). Nguyên nhân có thể là do Cudicini không kiểm soát được tay lái khi đi với tốc độ cao.

(Hiện trường tai nạn)

Đang thuộc biên chế của Tottenham, Carlo Cudicini đã phải nhập viện khẩn cấp sau vu tai nạn nghiêm trọng. Anh bị gãy cổ tay và xương chậu bị tổn thương nặng nề. Tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng cuộc sống sau này của Cudicini chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

(Xe máy của Cudicini)

Đặc biệt hơn, sự nghiệp của Cudicini sẽ bị đe dọa bởi theo điều luật trong hợp đồng giữa Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh, Liên đoàn bóng đá và Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước này thì các cầu thủ không được phép có hành động nguy hại đến nghề nghiệp như đua ngựa, đi xe máy,…

Sau gần 10 năm gắn bó với Chelsea, Cudicini chuyển đến Totteham hồi đầu năm nay với mức lương tuần khoảng 50.000 bảng. Dù mới thi đấu được 11 trận ở Ngoại hạng Anh, nhưng với sự việc xảy ra, Totteham có quyền sa thải thủ thành người Italya này.

Nguyễn Liên