Cơ hội làm việc trong F1 cùng Mercedes AMG

Svetlanauhn
(Autovina) - Bạn yêu thích môn đua xe F1? Bạn mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và gần gũi với niềm đam mê của mình? Vậy thì lời đề nghị của Mercedes AMG sẽ rất đáng cân nhắc.

Hàng năm, cứ đến giữa mùa thu là đội đua AMG Petronas F1 của Mercedes-Benz lại bắt đầu tuyển dụng thêm nhân lực mới. Những người có lòng đam mê với xe hơi nói chung và với bộ môn đua F1 nói riêng sẽ được tuyển vào làm việc tại xí nghiệp AMG Brixworth High Performance Powertrains, Anh Quốc. Chính tại nơi đây, những động cơ mà Mercedes-Benz sử dụng cho xe đua F1 của mình đã được thiết kế, thử nghiệm và hoàn thiện.

Trong đoạn video clip dưới đây, chúng ta sẽ được nghe ý kiến của một số người đang làm việc tại xí nghiệp trên. Hầu hết đều cho rằng công việc khá vất vả, nhưng xứng đáng với những gì họ bỏ ra và hoàn toàn hài lòng.

Mercedes AMG không giới hạn quốc tịch tuyển dụng nên nếu bạn cảm thấy hứng thú và có đủ khả năng theo yêu cầu thì có thể đăng ký tham gia. Thông tin chi tiết nằm ở cuối của đoạn clip.

Phương Linh

kynam