Chung kết thi tay nghề Toyota 2012 tại TPHCM

Svetlikj
(Autovina) – Ngày 16/09/2012, Toyota Việt Nam đã tổ chức thành công vòng chung kết hội thi tay nghề Toyota 2012 tại TPHCM với các thí sinh đến từ khắp đất nước.

Trong năm thứ 14 thực hiện, Hội thi Tay nghề Toyota 2012 được tổ chức với 5 nội dung chính, bao gồm các phần thi: Sửa chữa chung, Cố vấn dịch vụ, Phụ tùng, Chăm sóc khách hàng và Bán hàng. Đặc biệt, phần thi Kỹ năng chăm sóc khách hàng lần đầu tiên được được bổ sung vào nội dung thi của Hội thi.

Đến với vòng chung kết Hội thi Tay nghề Toyota 2012 có tổng số 44 thí sinh, bao gồm: 8 kỹ thuật viên sửa chữa chung, 8 cố vấn dịch vụ, 8 nhân viên phụ tùng, 8 nhân viên chăm sóc khách hàng và 12 nhân viên bán hàng. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết là những thí sinh xuất sắc được chọn ra trong số 120 ứng viên đại diện cho 24 đại lý và Chi nhánh đại lý của Toyota trên toàn quốc ở vòng loại được tổ chức trước đó vào cuối tháng 7 vừa qua.



Phần thưởng dành cho 15 thí sinh đoạt giải nhất, nhì và ba tại 5 nội dung thi của Hội thi tay nghề Toyota 2012 sẽ là một chuyến du lịch đầy thú vị ra nước ngoài vào cuối  năm nay, bên cạnh những giải thưởng vật chất khác. Và đặc biệt, 4 thí sinh đạt giải nhất ở các nội dung Cố Vấn Dịch vụ, Phụ Tùng, Sửa chữa chung và Chăm sóc khách hàng sẽ được mời tham dự Đại hội các nhà vô địch quốc tế thường niên lần thứ 23 giành cho khối dịch vụ sau bán hàng, được tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm năm 2013.

Bà Đặng Phan Thu Hương, Phó Tổng Giám đốc TMV phát biểu tại vòng chung kết của Hội thi: “Thông qua Hội thi tay nghề Toyota 2012, chúng tôi tin tưởng rằng những nhân viên đại lý tuyến đầu của Toyota sẽ không ngừng rèn luyện bản thân, học hỏi, nâng cao tay nghề và kỹ năng để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Với 13 năm lịch sử, hội thi tay nghề Toyota ngày càng  đóng vai trò quan trọng trong hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, trên mọi phương diện từ kinh doanh tới dịch vụ sau bán hàng của Toyota”.



Thông qua Hội thi Tay nghề Toyota 2012, TMV không chỉ định hướng và khuyến khích các nhân viên tuyến đầu rèn luyện bản thân, nâng cao kiến thức và kỹ năng ở cả lĩnh vực bán hàng và dịch vụ mà còn liên tục cải thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Hoàng Phát

cuongvc