"Chộp" Nissan GT-R "kì lạ" ở Bồ Đào Nha

Svetlikj
(Autovina) - Nếu như bạn vừa muốn sở hữu cho mình một "siêu xe" giá mềm thì Nissan GT-R là lựa chọn không thể bàn cãi, nhưng nếu như chiếc GTR của bạn lại không đủ chổ cho cả gia đình thì sao? Chiếc GT-R wagon sẽ giải quyết vấn đề đó.


 Chiếc Nissan GTR wagon có lẽ vừa giải quyết được niềm đam mê "tốc độ" của các ông bố cũng như thêm chổ ngồi cho cả gia đình.

Trước đây đã từng có những mẫu xe tương tự được trang bị động cơ "khủng" như Audi RS6 động cơ V10 580 mã lực hoặc BMW M3 được "độ" lại  thành wagon với động cơ V10 5.0 lít từ M5 và mới đây nhất là Ferrari FF động cơ V12 6.0 lít.

 

Những bức ảnh về Nissan GTR wagon được chụp ở một trung tâm thương mại tại Bồ Đào Nha, có vẻ như tất cả các bộ phận từ chiếc GTR nguyên bản đều được sử dụng và phần mở rộng thêm được lấy từ chiếc Nissan Stagea Estate

 

 


  Nissan GTR nguyên bản được trang bị động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3,8 lít của GT-R được chế tạo theo phương pháp thủ công trong môi trường được kiểm soát gắt gao để đạt công suất 480 mã lực, mômen xoắn tối đa 588 Nm.

Chiếc xe đạt tốc độ tối đa 310 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây, những thông số còn ấn tượng hơn cả BMW M3 cũng như Mercedes CLK 63AMG đời mới nhất chưa kể đến Audi R8 lắp động cơ V8 4.2 hay hầu hết các phiên bản 911 của Porsche.

 

 

Khoa Nguyễn


cuongvc