Chính thức ra mắt thẻ Mercedes Platinum

Svetlanauhn
(Autovina) - Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức công bố thẻ Mercedes Platinum nhằm mang lại sự tiện ích và hài lòng cao nhất dành cho khách hàng của hãng.

Lã Thanh Huyền, thành viên mới nhất của CLB Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes, cũng là người đầu tiên sở hữu thẻ Mercedes Platinum

Được phát triển qua sự hợp tác chiến lược giữa Mercedes-Benz và Techcombank, thẻ Mercedes Platinum sẽ giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt dành riêng cho những ai sở hữu xe Mercedes.

Mercedes Platinum là thẻ tín dụng VISA hạng Platinum, ngoài tính năng thanh toán trên toàn cầu dành cho khách hàng Mercedes, thẻ Mercedes Platinum cũng đem lại một loạt những lợi ích cộng thêm cho khách hàng do Mercedes-Benz và đối tác Techcombank mang lại.


Một vài tiện ích đặc biệt của thẻ Mercedes Platinum

- Miễn phí một lần chi phí kiểm tra an toàn định kỳ hằng năm của xe tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz.

- Ưu đãi 10% đối với các phụ kiện chính hãng và các mặt hàng nằm trong bộ sưu tập thời trang của Mercedes-Benz tại các đại lý ủy quyền Mercedes-Benz.

- Đặc biệt, khách hàng sở hữu thẻ Mercedes Platinum sẽ tận hưởng dịch vụ Global Conceirge trên toàn cầu cung cấp thông tin và hỗ trợ về du lịch, y tế trong và ngoài nước. Đường dây nóng hỗ trợ 24/7/365 được tư vấn bằng tiếng Việt.

- Dịch vụ giữ chỗ/vé ưu tiên trong khu vực VIP ở những sự kiện do Mercedes-Benz tổ chức hoặc tài trợ.

- Giảm 10% dịch vụ tại các đại lý ủy quyền của V-kool hoặc Sonax, giảm 10% dịch vụ vận chuyển khẩn cấp.

- Dịch vụ hỗ trợ thay thế thẻ khẩn cấp, ứng tiền mặt khẩn cấp toàn cầu, gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 500.000 USD.

- Ưu đãi chiết khấu 50% phí ra sân tại 5 sân golf hàng đầu Việt Nam, và 30% phí ra sân tại hơn 300 sân golf trên toàn thế giới.

- Tận hưởng thế giới mua sắm đầy ưu đãi tại Sài Gòn Center và 3 sân bay lớn tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan với mức chiết khấu hấp dẫn tại các gian hàng và nhiều voucher giá trị.

- Ngoài ra để việc đi lại dễ dàng hơn, khách hàng nhận được mức giảm giá đến 35% phí thường niên năm đầu cho dịch vụ Priority Pass - phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay quốc tế và 11% cho dịch vụ hỗ trợ nhập cảnh Meet&Assist.

- Định kỳ nhận được tạp chí MercedesCard và bản tin hàng quý cùng những ưu đãi hấp dẫn.

- Tận hưởng nhiều gói ưu đãi hấp dẫn và mức giảm giá lên đến 75% tại hotelclub.com và nhiều biệt thự nghỉ dưỡng hấp dẫn trên toàn thế giới.

- Tiết kiệm 20% đối với dịch vu thuê xe qua Avis hoặc Hertz.

Khởi đầu từ năm 1990, Mercedes-Benz là hãng xe Đức đầu tiên giới thiệu loại thẻ tín dụng cho khách hàng và cho đến hôm nay, MercedesCard vẫn là tiêu chuẩn vào loại bậc nhất trong ngành ô tô. Ở Việt Nam, MercedesCard là thẻ tín dụng đầu tiên trong lĩnh vực ô tô dành cho khách hàng, được giới thiệu vào năm 2011. Bằng việc tăng thêm nhiều tiện ích, Mercedes-Benz muốn đem đến nhiều thuận tiện và những trải nghiệm thú vị cho khách hàng như chính khi cầm lái chiếc Mercedes-Benz.

Phương Linh

kynam