Chiếc FreeLander2 thứ 300.000 xuất xưởng

Igorhje
(Autovina) - Trong thời kì khủng hoảng kinh tế và giá xăng dầu tăng cao như hiện nay thì những mẫu xe off road sang trọng của Land Rover dường như không được "chuộng".Tuy nhiên, điều đó không hẳn làm giảm doanh số của hãng


Land Rover là một nhãn hiệu nổi tiếng chính vì vậy hãng luôn có một số lượng khách hàng trung thành nhất định. Và hãng xe SUV off road của nước anh cũng đã rất "thức thời" khi cho ra mắt những mẫu xe mới với động cơ nhỏ hơn và công suất cao hơn đi cùng với xu hướng sử dụng diesel.

Gần đây nhất, Land Rover đã khá thành công với mẫu xe Evoque được thiết kế dưới sự chỉ đạo của Victoria Beckham. Nói về mẫu xe Freelander 2, đây là thế hệ thứ 2 của mẫu SUV hạng trung này, xe được giới thiệu vào năm 2006. Sau 6 năm, thì chiếc Freelander 2 thứ 300.000 đã được xuất xưởng. Chiếc xe này được sơn màu đen và giao cho một khách hàng ở Brazil.

Land Rover FreeLander 2 được trang bị động cơ I6 được sản xuất và chế tạo bởi hãng Ford có dung tích xy lanh 3.2L, tạo công suất tối đa 230 mã lực cùng momen xoắn cực đại 317Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

>> Land Rover Freelander 2 tại Việt Nam

Khoa Nguyễn




khoa.nguyen