Chevrolet Captiva 2013 công bố giá

Svetlanauhn
(Autovina) - Phiên bản mới của Captiva vừa xuất hiện tại triển lãm Geneva 2013, nay đã có giá bán tham khảo ở thị trường Anh.

Chevrolet Captiva đã được thay đổi thiết kế nội và ngoại thất để trở nên tinh tế và sang trọng hơn vào năm ngoái, còn nay, Chevrolet Captiva 2013 mang dáng vẻ cứng cáp và thể thao hơn trước. Đây là lần nâng cấp cuối cùng của Captiva đời hiện nay trước khi chuyển sang một thế hệ hoàn toàn mới

Cụ thể, Captiva mới sẽ sở hữu bộ cản trước sau được làm mới với những chất liệu bằng nhôm, trông như những tấm thép bảo vệ cho phần gầm xe, đồng thời tăng vẻ mạnh mẽ cho xe. Phía trước, xe có thiết kế đèn sương mù mới. Phía sau có điểm nhấn là cụm ống xả hai bên, bộ đèn hậu sử dụng công nghệ LED. Mâm bánh xe có kích thước lớn 18 inch.

Phía bên trong không có nhiều thay đổi, Chevrolet chủ yếu đổi mới phần màu sắc với chất liệu da tốt hơn, các tấm ốp kim loại cũng được phối màu đẹp hơn. Đi cùng đó là hệ thống điều hòa 2 vùng, ghế sửa và đèn trang trí bên trong cabin.

Tại Anh, Chevrolet trang bị cho Captiva mới động cơ VCDi 2,2 lít, hộp số sàn hoặc số tự động, tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh, 5 chỗ với 2 hàng ghế hoặc 7 chỗ với 3 hàng ghế. Có tất cả 3 phiên bản: LS giá 21.295 USD, LT giá 26.995 USD và phiên bản cao cấp nhất LTZ có giá 29.995 USD. Như vậy, nếu tính ra tiền Việt, Captiva 2013 có giá từ 447 triệu đồng đến 629 triệu đồng.

Phương Linh

kynam