Bridgestone sẽ tài trợ "Cúp C2" Nam Mỹ 2012

Svetlanauhn
(Autovina) - Tập đoàn lốp xe Bridgestone của Nhật Bản sẽ là nhà tài trợ chính cho Cup bóng đá Nam Mỹ - Copa Sudamericana 2012.

Tại giải đấu được tổ chức bởi COMMEBOL (Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ) mang tên Copa Sudamericana 2012 (còn có tên khác là Cup bóng đá Bridgestone Nam Mỹ 2012), dự kiến sẽ có 47 câu lạc bộ từ 10 quốc gia Nam Mỹ tham dự và tranh tài ở 92 trận đấu. Tầm vóc của Copa Sudamericana chỉ xếp sau Copa Libertadores ở Nam Mỹ, cũng giống như việc Europa League chỉ xếp sau UEFA Champions League ở châu Âu.

Ông Matias Borges, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Bridgestone Mỹ Latinh, trưởng dự án tài trợ này cho biết: “Với những thành công đã đạt được ở mùa giải trước, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng ban tổ chức để mùa giải năm nay được thành công tốt đẹp”.



Logo Cup bóng đá Bridgestone Nam Mỹ 2012 mang ý nghĩa năng động: kết hợp lốp xe và quả bóng cùng lăn tạo nên hình ảnh chiếc cúp vàng. Logo cho sự kiện này sẽ xuất hiện ở hầu hết khắp nơi tại sân vận động như: đồng phục cầu thủ, bảng biểu, ghế ngồi của các đội và băng rôn.

Các CLB tham gia giải đấu đều đến từ các quốc gia Nam Mỹ: Argentina, Bolivia, Brazil, Chile, Columbia, Ecuador, Paraguay, Peru, Uruguay và Venezuela. Tại giải, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự hiện diện của các đội bóng lừng danh như São Paulo, Independiente, Universidad de Chile (đương kim vô địch của giải) hay Nacional. Giải sẽ diễn ra từ ngày 24/7 đến 12/12/2012.

Bridgestone là tập đoàn có trụ sở ở Tokyo, là một trong những công ty lốp xe và cao su lớn nhất thế giới. Ngoài các sản phẩm lốp xe phục vụ nhiều mục đích sử dụng, công ty còn phát triển đa dạng nhiều dòng sản phẩm khác, trong đó có sản phẩm hóa học, cao su công nghiệp, và dụng cụ thể thao. Sản phẩm của Bridgestone có mặt ở hơn 150 quốc gia và lãnh thổ trên khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Phương Linh

kynam