BMW X5 M & X6 M – Bộ đôi hoàn hảo

Admin
Sau quãng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, fan ruột của BMW đã được tận mắt chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức về bộ đôi SUV X5 M & X6 M.

Từ những hình ảnh mới nhất, điều dễ dàng nhận thấy ở bộ đôi này là phong cách và hình dáng tổng thể mang vẻ hầm hố, thách thức hơn so với các thế hệ trước. Bên cạnh đó, nắp ca-pô, thanh cản gió trước, và hệ thống đèn pha trên X5 M & X6 M đều giống nhau.

Cả hai model được trang bị động cơ 4.4L V8 M với công suất 555 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 677Nm tại 5.650 vòng/phút – đủ để tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 4,5 giây. Trong khi đó, mặc dù chưa công bố, tuy nhiên tốc độ tối đa mà X5 M & X6 M có thể đạt là 250km/h.

 

Tích hợi với động cơ M mới lần đầu tiên là hộp số M Sports Automatic 6 cấp với ba chế độ lái khác nhau Drive, Sport and M Manual, có thể được điều chỉnh bởi hộp số hoặc các cần điều khiển trên vô-lăng.

Hệ thống Kiểm soát vận hành ổn định (Dynamic Performance Control) của X6 giờ cũng được trang bị trên X5 M. Hệ thống này kết hợp cùng xDrive sẽ giúp xe bám mặt đường và chống trơn trượt tốt. Với tỉ số phân bổ trọng lượng đạt gần 50:50, bộ đôi mới này đều mang lại cảm giác vận hành cân bằng, êm ái.

  

Nếu là fan ruột của dòng X5 và X6, bạn sẽ không phải thất vọng bởi BMW đã trang bị vành hợp kim 20 inh 5 chấu kép, lốp tự vá 275/40 R 20 bánh trước và 315/35 R 20 bánh sau đậm chất thể theo.

Những tính năng an toàn nổi bật trên bộ đôi này bao gồm hệ thống phanh ABS, kiểm soát cân bằng kéo, vô-lăng Servotronic, phanh tay điện tử với kiểm soát khi đổ đèo. Ngoài ra còn phải kể đến cảm biến mưa, kiểm soát hành trình, iDrive, đèn pha xê-nôn thông minh và camera lùi.

BMW X5:
 
 
BMW X6:
 

autovina