Bentley Mulsanne Mulliner: Sang trọng "bậc nhất"

Igorhje
(Autovina)- Hãng xe sang đến từ nước Anh- Bentley vừa giới thiệu chiếc xe 2013 Mulsanne phiên bản được nâng cấp bởi chi nhánh của hãng là Mulliner.

Như đa số các hãng xe hơi đều có một chi nhánh chuyên nâng cấp xe chính hãng theo ý riêng của khách hàng thì chi nhánh của Mulliner được sinh ra để làm nhiệm vụ đó. Mới đây, Bentley đã ra mắt 2013 Mulsanne Mulliner Driving Specification, tuy nhiên Bentley chỉ nâng cấp ngoại thất và nội thất chứ không hề "độ" phần động cơ

Đặc biệt hơn, 2013 Mulsanne Mulliner Driving Specification được lắp ráp hoàn toàn thủ công nhằm mang để đem đến sự chuẩn mực đến từng chi tiết. Ngoại thất của Mulsanne Mulliner Driving Specification không có nhiều khác biệt so với phiên bản thông thường.

Ngoại thất xe bắt mắt với la zăng hợp kim nhôm  21 inch được sơn màu bạc. Ngoài ra, còn có logo Mulliner ở phần thân xe.Bên cạnh đó, Bentley còn cung cấp 100 tùy chọn màu sơn ngoại thất và 22 tùy chọn màu da bên nội thất

Sự sang trọng được thể hiện qua những đường kim mủi chỉ tỉ mĩ được khâu trên ghế da còn bảng điều khiển trung tâm được ốp gỗ và mạ crôm bóng loáng.Hàng ghế sau  được gắn ngăn lạnh có thể đựng vừa hai chai sâm-banh. Cửa sổ trời của xe được làm từ kính mờ và bàn đạp bằng  nhôm.

Bentley 2013 Mulsanne Mulliner Driving Specification vẫn được trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 6,75 lít, có công suất 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 1020Nm.Xe có khả năng 5,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 296km/h.




 

 

Khoa Nguyễn


 

khoa.nguyen