Becks bổ sung Bentley vào bộ sưu tập nhân dịp Lễ Tạ ơn

Admin
Với những chiếc BMW, Ferrari, Lamborghini, Aston Martin, Porsche và Hummer trong garage, ngay cả những tay đam mê xe cộ nhất cũng sẽ cảm thấy cảm giác toại nguyện. Nhưng Becks lại không như thế khi chọn cho mình chiếc Bentley trong dịp lễ tạ ơn.
Nếu như bà xã Victoria có bộ sưu tập túi Birkin lên tới 913.000 bảng với những mẫu tưong tự thì Beckham lại ưa chuộng nhiều loại xe khác nhau. Hôm qua, Beckham vừa xuất hiện trong một chiếc Bentley bạc mới tinh.

 Sau khi lái xe mới một vòng, Becks lại chọn Cadillac Escalade để tới nhà hàng Nobu ở Los Angeles.

Theo Daily Mail, đây không phải lần đầu tiên tiền vệ 34 tuổi này chi tiền cho thương hiệu Bentley. Chiếc đầu tiên của Becks có giá 170.000 bảng, sau đó, anh bỏ ra thêm 70.000 bảng để lắp tủ lạnh, tivi. Chiếc xe sau đó được rao bán trên mạng khi Becks phải để xe ở lại Anh khi anh chuyển tới Tây Ban Nha.

 


Đón con bằng Rolls Royce Phantom Drophead Coupe.

Kể từ khi sang Mỹ, Beckham bắt đầu đam mê xây dựng lại bộ sưu tập xế hộp. Ông bố ba con thường xuyên xuất hiện trong chiếc xe Rolls Royce Phantom Drophead Coupe có màu đen yêu thích, giá 300.000 bảng, khi đưa đón con tới trường.

Trong khi đó, Vic lại ưa chuộng chiếc Porsche giá 100.000 bảng còn Becks cũng sắm một chiếc của hãng này có giá 200.000 bảng.

 


Khi cả nhà đi chơi cùng nhau, Becks thường dùng chiếc Jeep Wrangler giá 24.000 bảng. Họ còn có chiếc Aston Martin V8 và DB7 cùng chiếc Lamborghini Gallardo 120.000 bảng. Còn với dòng xe Ferrari, nhà Beckham có chiếc 360 Spider, F430, F550 và 550 Maranello.



autovina