Báo giá cho A6 Avant Limited Edition

Svetlauz
Hãng Audi của Đức vừa chính thức công bố ra mắt phiên bản giới hạn mới có tên gọi A6 Avant Limited Edition với những thay đổi đáng kể dựa trên phiên bản tiền nhiệm.
 
Phiên bản A6 Avant Limited Edition được hãng xe Đức đặc biệt chú ý đến những thay đổi ở động cơ nhằm tăng sức mạnh và khả năng vận hành, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
 
Theo nhà sản xuất cho biết, phiên bản giới hạn sẽ không sử dụng động cơ V8 4.2L FSI có công suất 250 mã lực thông thường và thay đổi các gói phụ kiện ở phiên bản Advanced và Ambiente trước. Thay vào đó, “trái tim” của A6 Avant Limited Edition sẽ là các tùy chọn động cơ tăng áp V6 3.0L (giống phiên bản Audi S4), động cơ V8 4.0L và một số động cơ diesel khác.
 
 
 
 
Phiên bản giới hạn A6 Avant bổ sung nhiều tùy chọn thiết kế và công nghệ hiện đại như nội thất bọc da Milano cao cấp, cặp đèn pha xenon, hệ thống điều khiển bằng giọng nói, ổ đĩa DVD, kết nối Bluetooth cho điện thoại di động, màn hình điển thị đa sắc, thiết bị đa phương tiện MMI (bao gồm hệ thống định vị toàn cầu).
 
Ngoài ra, Audi A6 Avant giới hạn còn được trang bị hệ thống âm thanh DSP, vô-lăng thể thao bọc da và một vài họa tiết trang trí bằng kim loại.
 
Trong trường hợp muốn sở hữu gói tùy chọn bổ sung này, khách hàng phải bỏ thêm 3.000 Euro (tương đương 4.156 USD). Audi cho biết, so với giá của từng tính năng riêng biệt, gói thiết bị này đã tiết kiệm 58% cho túi tiền của khách hàng.
 
Được biết, Audi đang xây dựng những phiên bản kế tiếp của mẫu A6, dự kiến sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Frankfurt năm tới.
 
Audi A6 Avant Limited Edition sẽ có mức giá khởi điểm từ 43.100 Euro (59.706 USD).

 

Theo 24h

buiyen