Audi Q5 2013 lộ diện hình ảnh mới

Igorhje
(Autovina) - Mới đây, hãng xe đến từ Đức với biểu tượng 4 chiếc nhẫn - Audi đã cung cấp cho báo chí những hình ảnh đầu tiên về chiếc SUV hạng trung Audi Q5 phiên bản năm 2013.

Khi nghĩ đến dòng SUV Audi Q7, suy nghĩ đầu tiên của nhiều người là nó quá to lớn tuy rằng xe khá đẹp. Thực tế, có một bộ phận người tiêu dùng cần một chiếc chiếc SUV mang thiết kế mạnh mẽ như Q7 và nhỏ gọn hơn. Chính vì lí do đó, Audi Q5 đã ra đời.

Trước đó, từng có thông tin cho rằng Q5 2013 sẽ được mang tới ra mắt ở triển lãm Bắc Kinh diễn ra vào cuối tháng 4. Nhưng hãng xe Đức đã tuyên bố 3 mẫu xe trình làng tại sự kiện này, và trong đó không có Q5.

Đối với phiên bản Q5 của năm 2013, Audi Q5 có một thiết kế mới khá mạnh mẽ với lưới tản nhiệt hình lục giác mới, đèn pha và đèn sương mù mới cùng cản trước và hốc hút gió lớn hơn.

Thay đổi đáng kể nhất chính là phần "trái tim" của xe. Động cơ 3,2 lít V6 FSI đã được thay thế bằng động cơ tăng áp 3.0 lít TFSI hứa hẹn mang đến nhiều sức mạnh hơn trong khi cắt giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Phần nội thất của Audi Q5 2013 sẽ không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Dưới nắp ca-pô, động cơ 3.2 lít V6 FSI đã được thay bởi loại 3.0 lít TFSI hiệu quả hơn với công suất khoảng 268 mã lực. Ngoài ra, hệ thống khung gầm được điều chỉnh, hệ thống treo nâng cấp cùng hệ dẫn động cải tiến.

Phiên bản Audi Q5 mới sẽ bắt đầu được bán vào mùa hè này với giá bán tương đương khoảng 37.500 USD tại Anh.

Một số hình ảnh khác của xe:

 

Khoa Nguyễn


 
khoa.nguyen