Audi đưa ra phiên bản thương mại R4

Admin
Tại triển lãm Detroit Auto Show năm nay, Audi đã giới thiệu một phiên bản mới của chiếc xe concept E-Tron, mà cụ thể nó là hình ảnh lộ diện của chiếc xe thể thao tương lai R4.

Tại Detroit, Audi đã làm một cuộc thăm dò ý kiến khách hang về sản phẩm mới này và hãng đã nhận được rất nhiều phản hồi từ quan khách. Audi là một trong những hãng không muốn đưa ra một chiếc xe concept có thể làm xôn xao dư luận về hình ảnh thật sự của chiếc xe.

Mẫu R4 mới của Audi??? 

Dù có được đưa vào sản xuất hay không thì giờ chiếc concept này cũng đã là tâm điểm của các tranh luận trong công ty kể từ khi mẫu VW BlueSport roadster ra mắt. Chiếc mui trần này chính là nền tảng đầu tiên cho việc sản xuất Audi R4.
 
 
 
Mẫu Audi E - Tron tại Detroit năm nay
 
Thật sự điều đó đã kéo theo nhiều tranh cãi và mối quan tâm ngược lại đến chiếc xe tương lai này. Audi R4 cần phải ra đời và được lấy cảm hứng từ chiếc Concept E – Tron. Và đây sẽ là một dòng xe thương mại hoàn toàn mới của Audi.
 
 
 
Chiếc BlueSport roadster của Volkswagen
 
Theo các báo cáo từ trước đó, Audi R4 sẽ sử dụng một loại động cơ nhỏ hơn động cơ đang được dùng trên xe Audi TT. Như vậy có thể là động cơ 1,4 TSI hoặc 1,8 TSI, hoặc cũng có thể là động cơ 2.0 TDI. Còn loại động cơ dùng cho loại xe Audi TT RS vừa được ra mắt sẽ có thể được trang bị cho các phiên bản nâng cấp hiệu suất cao của R4.
 
Audi R4 sẽ chính thức ra mắt trong 2 hoặc 3 năm tới. Có hai phiên bản là coupe và roadster.
 
Trọng Nghĩa
(Tổng hợp)

 

nghia