Aston Martin chuẩn bị ra mắt DB9 2011

Admin
Phiên bản 2011 được nâng cấp dạng Facelift với một số thay đổi bên ngoài và trang bị bên trong.
Những điều chỉnh về kiểu dáng bao gồm, cản trước mới, lưới tản nhiệt sáng hơn và hốc hút khí dưới có hình hài mới với lưới mắt cáo sáu cạnh. Hốc đèn pha mới, bậu cửa xe được tạo dáng lại, lazăng 20 chấu, và thấu kính đèn hậu tăng cường độ sáng rõ.
 
 
Nâng cấp quan trọng nhất của phiên bản mới nằm ở hệ thống cơ khí, DB9 được trang bị hệ thống treo chủ động Adaptive Damping System (ADS) thay cho hệ thống treo thụ động trước đây. Xe vẫn sử dụng động cơ V12 có công suất không đổi là 470 mã lực, mô-men xoắn ở 442 Nm.
 
Aston Martin DB9 2011 còn được trang bị thêm hệ thống theo dõi áp suất lốp, hệ thống microphone Bluetooth cải tiến và có thêm các tùy chọn trang trí Double Apex mới cùng dàn âm thanh hifi Bang & Olufsen.
 
 
DB9 được Aston Martin khai sinh năm 2003 với hai phiên bản coupe (thể thao 2 cửa) và mui trần (mang tên DB9 Volante). Sau 7 năm có mặt trên thị trường thì bản nâng cấp facelift được giới hâm mộ kỳ vọng sẽ là mẫu xe DB9 hoàn hảo nhất mà họ muốn sở hữu trước khi một thế hệ mới hoàn toàn được khai sinh trong tương lai.
 
Dự kiến sang tuần sau những chiếc DB9 2011 đầu tiên sẽ tới tay khách hàng theo diện đặt hàng trước.
 
Theo Autoblog
vanquy