Xem Range Rover "khiêu vũ" trên hồ băng

Admin
(Autovina) - Chiếc Ranger Rover mạnh nhất của hãng xe Anh Quốc là Sport SVR đã có màn trình diễn trên hồ nước đóng băng

Trên một vùng hồ đóng băng tại Thụy Điển, chiếc Range Rover Sport SVR với công suất cực đại lên tới 542 mã lực đã có màn trình diễn thú vị khi phải di chuyển trong điều kiện vô cùng trơn trượt và lạnh giá.

Ranger Rover Sport SVR

Người được giao điều khiển chiếc Ranger Rover mạnh nhất của hãng xe Anh Quốc là nhà thám hiểm chuyên khám phá các vùng cực lạnh lẽo, Ben Saunders. Và người đồng hành cũng như chỉ dẫn cho anh là cựu tay đua Minna Sillankorva. Với những thiết lập đặc biệt trên xe như sự hỗ trợ từ hệ thống Terrain Response 2, hay hệ thống điều khiển mô men xoắn (Torque Vectoring) giúp điều chỉnh tỉ lệ mô men xoắn tại các bánh trong những điều kiện lái khác nhau. Từ đó tăng khả năng bám đường va giảm tình trạng thiếu lái trong điều kiện đường trơn trượt.

Nhờ những tính năng trên, chiếc Range Rover Sport SVR đã không gặp quá nhiều khó khăn trên mặt đường thuộc hàng "không thể trơn trượt hơn",và tay lái Ben Saunders đã phải thốt lên rằng: "Khả năng của chiếc Range Rover Sport SVR thật đáng kinh ngạc trong điều kiện mặt đường cực kì trơn trượt như thế này".

Range Rover Sport SVR là chiếc SUV được trang bị động cơ 5.0L V8 siêu nạp cho công suất cực đại 542 mã lực và mô men xoắn cực đại 680Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF. Xe tăng tốc từ 0-96km/h chỉ mất 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 260km/h. Chiếc SUV này cũng lập kỉ lục hoàn thành một vòng đua tại Nurburgring, khi chỉ mất có 8 phút 14 giấy (nhanh nhất trong các mẫu xe cùng hạng)