Video Volkswagen Golf R gây “choáng” với công suất 800 mã lực

(Autovina) - Nếu yêu thích thương hiệu Volkswagen, bạn sẽ rất phấn khích với màn biểu diễn ngoạn mục mới đây của chiếc Golf R với sức mạnh lên tới 800 mã lực.

Nếu yêu thích thương hiệu Volkswagen, bạn sẽ rất phấn khích với màn biểu diễn ngoạn mục mới đây của chiếc Golf R với sức mạnh lên tới 800 mã lực.

Trong những năm qua, Volkswagen vẫn luôn chứng minh sức hấp dẫn bền bỉ khó cưỡng khi tung ra thị trường các dòng xe với sức mạnh đáng gờm và mới đây là một mẫu siêu xe gây “choáng”.

Bên cạnh những tinh chỉnh về diện mạo, điều khiến người hâm mộ thích thú ở chiếc Golf R này là khả năng chinh phục quãng đường 1/2 dặm (805 km) trong thời gian thần tốc: 18,655 giây và đạt vận tốc cực đại 256,031 km/h.

Theo như những gì được mô tả trong đoạn video này, chiếc Golf R thế hệ thứ sáu này là tác phẩm độ của tay chơi Turbo Technik Sami với động cơ R32 được gắn kèm bộ tăng áp R30 và nhiều tinh chỉnh giá trị khác để giúp nó đạt được sức mạnh 800 mã lực. Lực phanh của xe được thực hiện với bộ phanh đặc biệt “vay mượn” từ Lamborghini Aventador và hệ thống treo cũng được “chế tác” vô cùng hoàn hảo.