Video Mercedes AMG E63 “đấu” với Cadillac CTS-V: Cuộc chiến ngang tài?

(Autovina) - Những ai băn khoăn sức mạnh của Mercedes-AMG E63 so với Cadillac CTS-V có thể theo dõi đoạn video clip dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Mercedes-AMG E63 phiên bản hoàn toàn mới liệu có phải mẫu siêu sedan hoàn hảo nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có trong đoạn video clip dưới đây khi chiếc xe hiệu suất cao có màn “thi đấu” với Cadillac CTS-V.

Cadillac CTS-V chỉ đơn giản là một trong những siêu sedan tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể mua, tuy nhiên đó là đối với các khách hàng tại Mỹ. Với sức mạnh 640 mã lực từ động cơ V8 siêu nạp, CTS-V vẫn được xem là ứng cử viên “nặng ký” nhất trong phân khúc, song giờ đây, mọi chuyện cần phải được làm rõ bên cạnh đối thủ mạnh không kém là Mercedes-AMG E63. Nếu như mẫu siêu sedan của Cadillac có khả năng bám chắc và vượt qua các địa hình hiểm trở thì mẫu xe hiệu suất cao mới nhất của thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” cũng chẳng hề kém cạnh với công suất 604 mã lực từ động cơ 4,0L V8 tăng áp kép đi kèm hệ dẫn động AWD (4 bánh toàn thời gian), truyền công suất giữa các trục để bảo đảm đạt được sức mạnh phi thường trên địa hình khắc nghiệt nhất.

Ngoài ra, phân nhánh hiệu suất cao AMG của Mercedes-Benz cũng bổ sung thêm chế độ lái Drift “huyền thoại”, giúp loại bỏ hoàn toàn trục trước để cho phép lái xe “bỏ qua” vai trò của các lốp sau chỉ trong vài phút. Điểm hạn chế duy nhất của tất cả những công nghệ này là trọng lượng bởi E63 mới được cho là nặng hơn phiên bản Cadillac cũ.

Do vậy, dường như mẫu sedan mới và hào nhoáng của thương hiệu Đức sẽ gặp một chút khó khăn trong cuộc chiến này trước đối thủ “nhẹ cân” và mạnh mẽ hơn đến từ Mỹ. Để tìm ra câu trả lời thực sự, hãy theo dõi đoạn video clip dưới đây, được đăng tải tại đường link Head 2 Head mới nhất trên trang Motor Trend.