Honda Việt Nam khánh thành Đại lý ô tô đầu tiên tại miền Trung

Admin
Ngày 19 tháng 10 năm 2007, cùng với Công ty Cổ phần Ôtô Vận Hội mới, Honda Việt Nam sẽ khánh thành đại lý ô tô đầu tiên của mình tại khu vực miền Trung Việt Nam – Honda Ôtô Đà Nẵng, nâng tổng số đại lý ô tô của Honda Việt Nam đi vào hoạt động lên 5 đại lý.

Với số lượng đơn đặt hàng của khách hàng cho xe Honda Civic ngày càng tăng, việc Đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng đi vào hoạt động sẽ góp phần mang đến cho khách hàng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn, đặc biệt là tại khu vực miền Trung. 

Nằm ngay trung tâm thành Phố Đà Nẵng, Honda Ôtô Đà Nẵng đã được hoàn thành sau khoảng 7 tháng khẩn trương xây dựng với tổng diện tích sử dụng trên 4.500m2 bao gồm các khu vực chính, như phòng trưng bày xe mới, khu vực tiện ích phục vụ khách hàng, khu vực xưởng dịch vụ, khu vực văn phòng, phòng đào tạo, kho xe mới v.v.

Cũng giống như tất cả các đại lý ô tô khác của Honda, Đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Tại đây, khách hàng có thể hài lòng với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).

Đặc biệt, xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng, Honda Ôtô Đà Nẵng đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam và Honda Nhật Bản. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Đà Nẵng sẽ luôn tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất, luôn hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao uy tín của Honda Ôtô Đà Nẵng nói riêng và hệ thống đại lý ô tô của Honda trên toàn quốc nói chung.

PV