Đua xe "nảy lửa" tại Vietnam Motor Cub Prix

Svetlanauhn
(Autovina) - Vào chiều ngày 24/6/2012, giải đua xe theo mô hình chuyên nghiệp Vietnam Motor Cub Prix lần 1/2012 đã diễn ra tại SVĐ Quân khu 5, Tp. Đà Nẵng.

Ở thời điểm 2h chiều, khán giả đã ùn ùn kéo đến SVĐ Quân khu 5 để kịp chiêm ngưỡng hơn 50 môtô khủng mang nhãn hiệu Benelli, Harley Davidson, Ducati, Kawasaki… thuộc CLB Môtô Đà Nẵng đã tham gia diễu hành; cùng những màn biểu diễn nhạc rock sôi động, khuây nóng không khí trước khi cuộc đua chính thức diễn ra.

Tiếp đó là tiết mục drift xe máy Suzuki GSX-R do VietTuanGC kết hợp với xe hơi Nissan 350Z của nhóm D1 Workshop, tất cả đều là các vận động viên Việt Nam đã làm khán giả thực sự bị cuốn vào sự cuồng nhiệt bằng những pha drift quay tròn và bám cua với tốc độ cao đầy phấn khích.

Đúng 15h30', 48 VĐV không chuyên đến từ các CLB mạnh trên toàn quốc đã thi đấu ở hệ đua YE4S dành cho xe 4 thì Yamaha Exciter. Tiếp đó là những vòng đua đầu tiên của 28 tay đua chuyên nghiệp đến từ 19 CLB mạnh của TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp… ở hệ đua truyền thống YS2S dành cho dòng xe 2 thì đã khởi tranh vô cùng sôi động.

Những pha ôm cua, tăng tốc, giành nhau vượt lên từng thân xe… hay những cú luppe máy bất ngờ, những cú tai nạn dẫn đến chấn thương của các tay đua khiến cuộc tranh tài tại Vietnam Motor Cub Prix năm nay hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên.

Kết thúc giải, 2 tay đua Nguyễn Viết Linh (CLB Thảo Tân Bình) và Nguyễn Ngọc Thiện (CLB Hải Tân Bình TPHCM) đã lần lượt giành các ngôi vị cao nhất của 2 hạng mục thi đấu xe 2 thì 125cc chuyên nghiệp và xe 4 thì Yamaha Exciter 135cc không chuyên.
Thứ hạng cụ thể như sau:

  2 thì 125cc chuyên nghiệp 4 thì 135cc không chuyên
1 Nguyễn Viết Linh Nguyễn Ngọc Thiện
2 Lê Huy Hòa Võ Hoài Phương
3 Nguyễn Ngọc Hồ (đồng hạng) Ngô Nguyễn Anh Tuấn (đồng hạng)
3 Nguyễn Thanh Vũ (đồng hạng) Nguyễn Chí Anh Vũ (đồng hạng)

Nam DT

 
 
kynam