Dịch vụ rửa xe đắt nhất thế giới.

Một người ở Anh cung cấp dịch vụ rửa xe được xếp vào loại đắt nhất thế giới, chi phí lên tới 7.200 Bảng Anh (~11.000 USD/xe).
Gurcharn Sahota (30 tuổi), là một người Anh gốc Ấn Độ được giới chơi xe ở xứ sở sương mù biết đến như một người chuyên ''rửa'' những chiếc siêu xe. Với dịch vụ ''chăm sóc'' giá cao mới, Sahota cho biết để có có được số tiền đó anh sẽ phải dành tới 250 giờ rửa xe bằng công nghệ cao, sử dụng khoảng 100 loại chất và sáp tẩy rửa khác nhau.
 
Sahota thậm chí còn sử dụng một kính hiển vi tính được sử dụng bởi các nhà khoa học pháp y để nghiên cứu thân xe để tìm ra những vết xước mà mắt người khó có thể nhận biết được.
 
Chàng trai gốc Ấn này khởi nghiệp cách đây năm năm bằng cách rửa xe cho những người láng giềng với một cái xô và miếng bọt biển.
 
Tính đến nay anh đã làm sạch hàng trăm siêu xe và tự hào có một số khách hàng nổi tiếng của riêng mình. "Khi còn nhỏ tôi rửa xe ô tô hàng xóm và xe hơi của cha tôi bất cứ khi nào tôi có thể. Họ không bao giờ trả tiền cho tôi, tôi yêu thích công việc đó nên sẵn lòng làm miễn phí.'' Sahota cho biết. ''Những người đến với tôi đều mong muốn được chăm sóc một cách tốt nhất cho chiếc xe của họ. Nếu bạn đã có một chiếc xe trị giá 500.000 bảng thì giá trị để làm sạch nó cũng phải tương ứng. Đôi khi tôi phải làm việc suốt đêm để rửa một chiếc xe trông hoàn toàn như mới. Chúng là những chiếc ôtô đẳng cấp thế giới và xứng đáng một dịch vụ rửa xe đẳng cấp thế giới." Anh nói thêm.
 
Đình Quý
 
Theo Morningcity