Bất cẩn giao thông, Mazda6 húc ôtô 7 chỗ lật nghiêng trên phố

(Autovina) - Mới đây, do không quan sát nên một chiếc Mazda6 đã tông thẳng vào một ôtô 7 chỗ, khiến xe này bị lật nghiêng giữa phố.

Mới đây, trong lúc băng qua ngã tư, do không quan sát nên một chiếc Mazda6 đã tông thẳng vào một ôtô 7 chỗ, khiến xe này bị lật nghiêng giữa phố còn phần đầu của chiếc Mazda cũng bị biến dạng nghiêm trọng.

Mazda6 húc ôtô 7 chỗ lật nghiêng trên phố

Được biết khi vụ việc xảy ra, cả hai xe đều đang lưu thông với tốc độ cao qua ngã tư. Vụ va chạm xảy ra vào hồi 12h40 ngày 9/4 tại ngã tư giao cắt đường Hàm Nghi – Nguyễn Cơ Thạch thuộc phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) và nguyên nhân là do cả hai xe đều không quan sát khi di chuyển.

Chiếc ôtô 7 chỗ nói trên thuộc nhãn hiệu Toyota và mang BKS Hà Nội, bị lật nghiêng trên phố sau khi bị chiếc Mazda6 tông thẳng. Phần đầu của chiếc Mazda này cũng bị biến dạng, bật nắp capô và móp méo, biển xe bị rời ra ngoài.

Trao đổi với phóng viên hiện trường, chỉ huy đội CSGT số 6 thuộc Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, rất may là không có thương vong nào về người trong vụ tai nạn này. Nhận được lệnh báo, đội đã cử cán bộ đến bảo vệ hiện trường và tổ chức phân luồng giao thông trong khu vực.

Đến khoảng 14h cùng ngày, hai chiếc xe gặp nạn đã được lực lượng cứu hộ di dời khỏi hiện trường.

Tổng hợp