300 xe Chevrolet "nát bét" vẫn xài tốt

Svetlanauhn
(Autovina) - Một lượng lớn những chiếc Chevrolet bị hư hại vì siêu bão Sandy năm ngoái vẫn có thể được sử dụng hiệu quả nếu biết cách.

Hậu quả mà cơn bão Sandy để lại vào cuối tháng 10/2012 thật kinh hoàng: đã có hơn 250.000 xe hơi của nhiều hãng khác nhau bị phá hủy đến mức không thể sửa chữa để có thể sử dụng lại bình thường được nữa. Chevrolet cũng không phải là ngoại lệ.

Tuy nhiên, thay vì đem gửi số xe hư hỏng này ra bãi hủy phế liệu, Chevrolet đã quyết định quyên góp 300 chiếc cho trung tâm Guardian ở bang Georgia, nơi chuyên huấn luyện lực lượng phản ứng nhanh khi có thiên tai. Khuôn viên rộng 3,35 km2 của nơi này là một không gian giả lập thành phố thực thụ, với đầy đủ nhà cửa và xe cộ y như thật, trong đó các học viên sẽ phải đối mặt với nhiều dạng tình huống về các loại thiên tai phổ biến như lũ lụt, động đất, v.v... Số xe Chevrolet gửi đến chắc chắn sẽ rất có ích cho trung tâm này.

Theo đại diện Chevrolet, việc ủng hộ trung tâm Guardian 300 chiếc xe đã nói lên sự quan tâm của hãng đối với mối nguy hiểm từ các thiên tai hay thảm họa diện rộng, cũng như hy vọng rằng trong trường hợp chúng có xảy ra, các thành viên của lực lượng phản ứng nhanh sẽ có đủ khả năng đối phó.

Phương Linh

kynam