2011 Land Rover Discovery 4 Landmark thời trang với đen và trắng

Land Rover sẽ giới thiệu Discovery 4 Landmark Limited Editions với hai phiên bản màu đen và màu trắng trong tháng 1 năm 2011.
Từ lâu, đen và trắng là hai gam màu luôn luôn được trọng dụng trong thời trang. Vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều hãng sản xuất ô tô chọn hai màu này cho những phiên bản đặc biệt. Land Rover không là một ngoại lệ khi công bố phiên bản đặc biết của Discovery 4 với gam màu đơn sắc.
 
 
Phiên bản mới này mang lại một cảm giác mới và hiện đại hơn Land Rover Discovery 4 cũ. Cả hai mô hình đen trắng pha trộn cao cấp với nội thất đậm, chương trình hiện đại tạo cho phiên bản mới một vẻ sang trọng.
 
 
Để phù hợp vời sự hấp dẫn của Discovery 4, Limited Edition cũng cấp một hệ thống điều hành linh hoạt cùng khả năng off – road tuyệt vời.
 
 
Theo ông Gerry McGoven – Giám đốc thiết kế của Land Rover thì “Landmark Limited Edition Discovery 4 được tạo ra để cung cấp cho khách hang nhiều lựa chọn hơn với lợi thế cạnh tranh mới, mạnh bạo hơn, hiện đại hơn trong thiết kế và cao cấp hơn trong cabin sang trọng.”
 
 
Sử dụng động cơ diesel turbo 3.0 SDV6 đã cung cấp một cải tiến tiết kiệm nhiên liệu 9% so với động cơ 2.7 cũ. Ngoài ra, lượng khí thải giảm 10% đã khẳng định cam kết của hãng khi tính đến việc thân thiện với môi trường.
 
Tất cả các phiên bản mới này đều được cung cấp hệ thống Response TM tối ưu hóa khả năng chinh phục mọi địa hình. Dự kiến được bán tại thị trường Anh vào tháng 1 năm sau, phiên bản mới của Land Rover có giá khoảng 46.945 bảng Anh.

Nguyễn Liên
Theo TopSpeed
lien