2011 Audi S1 có giá từ 28.360 Euro.

Admin
Hãng mẹ Volkswagen đã xác nhận về thông tin liên quan đến chiếc Audi S1 hoàn toàn mới vào cuối tuần qua khi đại diện của hãng này bác bỏ những tin đồn liên quan đến chiếc Polo R để hướng mọi chú ý đến chiếc xe mới đến từ Audi.
 
Chiếc Audi A1 nguyên gốc - nền tảng cho chiếc S1 thể thao

Cũng như nhiều dòng xe khác của Audi, sau khi ra mắt phiên bản thương mại, gần như ngay lập tức sau đó, trung tâm nâng cấp xe của Audi tung ra các mẫu xe thể thao đối trọng với các mẫu xe dân sự. A8 có S8, A5 có S5 (và mới đây là chiếc thể thao mạnh mẽ RS5), TT có TT S và TT RS. Và chiếc hatchback A1 cũng không nằm ngoại lệ đó.

Chiếc hatchback Audi S1

Audi S1 mới sẽ được trang bị động cơ 1,4 lít turbo tăng áp được sử dụng trên xe VW Polo GTI cung cấp 180 hp và một hộp số ly hợp kép bảy tốc độ. Ngoài ra là một bộ bodykit mới, mâm hợp kim 19 inch, nội thất với những điểm nhấn gôm vô lăng phẳng đáy, ghế ngồi thể thao, bàn đạp nhôm cùng với một phiên bản mới nhất của thiết bị kiểm soát điện tử di động của Audi. Tốc độ lớn nhất đạt 155 dặm/h. Tiêu thụ nhiên liệu 6,7l/100km.

 
 
Tuy nhiên, những thông tin đó dường như chưa thỏa mãn những fan hâm mộ những chiếc xe thể thao nâng cấp chính hãng từ Audi, đại diện hãng đã „vô tình“ tiết lộ giá của chiếc xe hatchback thể thao S1 sử dụng hộp số S-Tronic sẽ có giá khởi điểm từ 28.360 €!
 
Trọng Nghĩa
(Tổng hợp)
nghia