2010 MG Zero Concept tại Bắc Kinh Auto Show 2010

Admin
“MG Zero được xem là hướng thiết kế và sẽ chứng minh cho tất cả thấy MG có thể làm được gì tại thị trường Trung Quốc trong tương lai”. Đó là lời dẫn của thông cáo báo chí chính thức khi phiên bản MG Zero Concept ra mắt tại Bắc Kinh Auto Show 2010, nơi được coi là một trong những motor show quan trọng nhất thế giới.

Những chiếc Zero Concept sử dụng vật liệu công nghệ cao lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe thể thao. Nội thất với những mà hình cảm ứng kết hợp những tính năng sử dụng công nghệ mới nhất giúp người lái có thể tương tác với thế giới xung quanh chỉ qua một cái chạm nhẹ nhàng.


http://pictures.topspeed.com/IMG/jpg/201004/2010-mg-zerow.jpg

 

 

“Chiếc Concept này được thiết kế rất đặc biệt thể hiện cá tính của chủ xe. Nắp ca pô hình bát giác, đèn pha ấn tượng và lưới tản nhiệt bố trí thấp tạo thành một chiếc xe thể thao và đẳng cấp khi xuất hiện trên đường”. Giám đốc thiết kế Tony Williams khẳng định.


http://pictures.topspeed.com/IMG/jpg/201004/2010-mg-zero-1w.jpg

 

Chiếc Zero Concept được phát triển bởi đội ngũ thiết kế toàn cầu của MG dưới sự chỉ đạo của ông Anthony (Tony) Williams Kenny. MG Zero phản ánh xu hướng mới nhất trong phân khúc xe gia đình nhỏ về kiểu dáng thiết kế, kích thước và trọng lượng xe, công nghệ ứng dụng, và chiếc xe gần như là một hướng đột phá của MG khi hãng quyết định cung cấp một sản phẩm đặc biệt hấp dẫn mọi đối tượng trên toàn cầu.

Hãng xe MG tuyên bố, họ sẽ đẩy nhanh tiến độ và sẽ cho ra mắt nhiều hơn những mẫu xe độc đáo. Hiện tại, hãng chỉ sản xuất một phiên bản duy nhất là MG TF và với những dự định trong tương lai, người ta sẽ thấy doanh số bán hàng vượt trội tại Bắc Mỹ vào năm 2014. Cuối năm 2010, chiếc xe MG6 sẽ được đưa vào sản xuất với ý tưởng về một mẫu xe gia đình hoàn toàn mới với mục tiêu cạnh tranh với Volkswagen Golf. Những chiếc MG Zero sẽ được bán tại Anh vào năm 2012 với mức giá dự kiến là 9000 bảng Anh.


Nghĩa TAKESHI