10 chiếc xe xấu nhất tại SEMA 2009

Admin
Triển lãm “xế” độ SEMA 2009 năm nay khiến người xem thỏa mãn với những sản phẩm có công nghệ, tính năng và tốc độ cao. Tuy nhiên, cũng có những chiếc xe được cho là xuất phát từ những ý tưởng điên rồ.

1. Chiếc xe này, ngoại trừ các cửa sổ và bánh xe, được bao phủ trong lớp nhựa vinyl màu hồng. Nhựa vinyl (chất nhựa dẻo hơi cứng, nhất là PVC) được dùng làm áo mưa, đĩa hát, bìa sách.. Ở trên mui và nóc xe, thậm chí lớp nhựa này còn bị gấp nếp do phủ không đều. Nhiều người gọi vui đây là “chiếc xe mặc áo mưa”.

 

1.jpg

2. Màu sơn, hình thức khỏi bàn, nhưng việc đặt hai bơm tăng áp cho động cơ ngay sát trên hốc gió thì quả là một ý tưởng điên rồ.

 

2.jpg

3. Màu sơn đã làm mất đi kiểu dáng và giá trị của chiếc xe. Mẫu xe máy này bị coi là “chú hề tại Triển lãm SEMA”.

 

3.jpg

4. Bạn hãy chú ý đến cần gạt số trong khoang lái. Trông nó khá thô và được lắp đặt cao ngang vai lái xe. Nhiều người liên tưởng, lái xe mỗi khi vào số sẽ phải với tay như cầm tay lái của một chiếc xe Harley.

 

4.jpg

5. Một chiếc xe được “lôi” từ đường đua đầy bùn đất đem trưng bày tại Triển lãm có phải là một ý tưởng hay?

 

5.jpg

6. Khó mà hiểu được tại sao người ta lại biến chiếc Scion XB thành một loại xe tải pickup. Dưới ánh đèn trong phòng trưng bày, nhiều người nhầm nó là một chiếc giường.

 

6.jpg

7. Chiếc xe được đánh giá là xấu từ mọi phương diện. Người lái cũng khó mà điều khiển được với cỗ máy xe tải to lù lù ngay trước mặt.

 

7.jpg

8. Có vấn đề ở màu sơn xe. Màu sơn trên nắp capo sáng dần vào trong, tạo thành một đường sáng chói ở trung tâm. Lưới tản nhiệt với những “quả trứng” làm bằng crôm khiến những người bước qua nó có cảm giác như bước qua một cái lò. La-zăng trước 14 inch có tâm nhọn, không thân thiện gì cho lắm đối với khách bộ hành.

 

8.jpg

9. Điều thực sự lo ngại về chiếc xe off-road này là những chỗ ngồi bé như chỗ ngồi của trẻ em và ngay sát đó là hệ thống treo phía sau trông khá nguy hiểm.

 

9.jpg

10. Thân xe và nóc xe không ăn nhập gì với nhau.

 

10.jpg

autovina