10 chiếc xe được dát vàng, kim cương và pha lê đáng chú ý nhất !

Svetldtu
Có thể bạn đã được chiêm ngưỡng khá nhiều loại xe đạp, xe máy từ trước cho đến nay, tuy nhiên dưới đây là một danh sách những chiếc xe đạp được mạ vàng và pha lê mang lại cảm giác thanh lịch, phong cách và sang trọng.những chiếc xe khiến bạn không thể không để mắt tới.

 1. Crystal and 24k Gold Plated Bike


Tổng quan:

Phiên bản của chiếc xe này có giá trị lên tới 8.000 EUR (tương đương với 102.418$ …) được chế tác thủ công, mạ vàng 24k và được trang trí với hơn 600 viên pha lê Swarovski. Thật không thể tin được … vàng 24k cùng với lượng pha lê khổng lồ có giá trị xấp xỉ 100.000$. Chiếc xe này được chế tác bởi 1 công ty có tên là Aurumania, người đã tuyên bố xuất xưởng chiếc xe này với mục đích thể hiện những thiết kế xa xỉ với lạm mức sử dụng vàng trong các thiết kế của mình. Cho đến nay bộ sưu tập của họ đã lên tới 50 chiếc xe được mạ vàng 24k, một phiên bản đặc biệt của dòng xe mạ vàng 24k là chiếc mạ vàng và phale Swarovski. Đây là chiếc xe được mong đợi nhiều nhất, sản phẩm của họ được giao tận tay khách hàng trên toàn thế giới. Tay lái và yên xe được sử dụng chất liệu da của hãng Brooks với màu nâu sôcôla …chúng được khâu hoàn toàn bằng tay cho phép bạn điều khiển xe ( với cảm giác thật nhất. Bạn sẽ ko thích thú với việc bỏ ra 80.000 EUR để mua chiếc xe như vậy bởi nó quá đắt so với bạn. Họ đã xuất xưởng 50 chiếc xe mạ vàng (21.000 EUR) nhưng ko được trang trí pha lê Swarovski, tuy nhiên hvẫn trang bị yên và tay cầm bằng da Brooks được khâu thủ công.

2. Hello Kitty Swarovski Crystal Covered Bike


Tổng quan:

Hello Kitty và Swarovski tinh thể, nhưng đây chắc chắn là một fan hâm mộ chú mèo Hello Kitty. Sanrio và Swarovski đã bí mật hợp tác sau khi khám phá một số điểm chung đặc biệt trong suy nghĩ về hình ảnh chú mèo Hello Kitty và cùng tiến hành triển khai ý tưởng này.

3. Gold-plated custom chopper


Tổng quan:

Tại triển lãm xe môtô quốc tế tại Seattle, tại đây bạn có thể thấy những chiếc xe được trưng bày được trang hoàng nhiều hơn một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc xe thực tế. Và nếu bạn quan tâm muốn biết chi phí cho 1 chiếc xe là bao nhiêu …bạn có thể tưởng tượng được không ?? con số này lên tới $ 500,000.

4. A Golden Brompton


Tổng quan:

Đây là chiếc xe gấp mạ vàng 24ct của hãng Brompton. Và nó đánh dấu sự ra đời của chiếc Brompton S2L. chiếc xe được tách từng bộ phận để đánh bóng và mạ đồng trước khi được nó mạ vàng 24 ct

5. The Golden Jawa


Tổng quan:

Chiếc xe này được mệnh danh là 'The Golden Jawa và là giá trị trọng lượng của nó trong vàng. Ra mắt tại New Plymouth vào năm 2004. Chiếc Jawa mạ vàng 500 mã lực này là kho báu của Ivan Mauger, người New Zealand, ông từng chín lần vô địch thế giới, thậm chí sau 18 năm từ giã môn thể thao tốc độ vẫn được xếp hạng là người đàn ông số 1 trên toàn thế giới.

6.  Gold-plated bike


Tổng quan:

Vận động viên Dave Mirra đã chạy chiếc xe đạp mạ vàng 24k trị giá 7.500 $ trong trận chung kết đua xe đạp địa hình năm 2005, nhưng một tai nạn nhỏ trong vòng đua đầu tiên đã khiến anh ta bị loại ra khỏi cuộc đua.

7. Gold-Plated Kawasaki Motorcycle 


Tổng quan:

Điểm nổi bật đáng chú ý nhất ở đây là chiếc Kawasaki ZX-636 được mạ vàng 24K được tạo ra bởi Two Brothers Racing dành cho tay đua James "Bubba" Stewart tại Anaheim One Supercross. Nó ko đơn giản chỉ là một chiếc xe đua… nó còn có nhiều giá trị hơn thế với toàn bộ thân xe được dát vàng.

8. Mikael Lugnegard’s ‘Golden Motorcycle’


Tổng quan:

Nếu bạn là người yêu thích xe PKL và muốn sở hữu một chiếc mà có thể mang lại cho bạn cảm giác thanh lịch và thời trang, thì chiếc Golden chính là chiếc xe mà bạn đang tìm kiếm. không chỉ là một chiếc xe bình thường nhưng nó mang đến cho bạn sức mạnh và sang trọng khi di chuyển trên đường. Được mệnh danh là Seraphim, được thiết kế bởi Mikael Lugnegar - nghệ nhân hàng đầu đến Thụy Điển. một vài bộ phận của xe được đúc bằng vàng khối. Vành và nan hoa cùng bộ giảm sóc phía trước được mạ vàng, kiểu dáng xe hoàn toàn sang trọng, thanh lịch với chỗ ngồi có dạng yên ngựa. Động cơ và bánh răng cũng được bọc vàng.

9. Gold and Crystals Custom Lowrider Bicycle


Tổng quan:

Được mệnh danh là Dnipro Lil ', chiếc xe đạp Custom Lowrider này được dát vàng lá nguyên chất. Phiên bản này cao cấp này có độ tùy chỉnh cao đi kèm với một ghế dài và tay lái cong dạng lưỡi liềm

10.Gold MV Agusta F4 - King Midas


Tổng quan:

Tại thời điểm ra mắt, trình làng chiếc xe được mạ vàng 24 carat, nó đã khiến cho hầu hết khách tham quan tại IFL 2008 phải loá mắt vì vẻ sang trọng của nó. Ở phiên bản chiếc F4 đầu tiên được thiết kế bởi Massimo Tamburini - NTK xe máy nổi tiếng, thì tại phiên bản này nó lại được phối hợp thiết kế với Aurum.. một công ty hàng đầu về chế tác kim hoàn ở Venice

Với diện tích bề mặt là 5m2 được dát lá vàng 80*80 để tạo hiệu ứng óng ánh, bóng bẩy trong veo giống như hoa tuyết . Đây là một quá trình đòi hỏi độ chính xác cao cùng với kinh nghiệm lâu năm của các nghệ nhân.

 

 

                                                                                                                                                                                                             theo: Automotto 

Kiên Định